Phát hiện một hành khách mang súng lên xe khách

01/12/2011 11:40 GMT+7

(TNO) Nhận được tin nhắn với nội dung: “Khách đi trên xe giường B3 có súng”, tài xế đã khéo léo phối hợp với Công an tỉnh Bình Thuận xử lý tình huống.

(TNO) Ngày 1.12, nguồn tin từ Tổng cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự an toàn xã hội phía Nam, Bộ Công an cho biết cơ quan này vừa lập hồ sơ xử lý một đối tượng mang súng lên xe khách.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, vào sáng ngày 12.11.2011, xe Mai Linh Express mang biển kiểm soát 30Z-7879 do tài xế Phạm Duy Nhất điều khiển xuất bến từ Hà Nội đi TP.HCM.

Khi xe chạy đến gần địa bàn Bình Thuận, lái xe nhận được tin nhắn gửi vào điện thoại di động với nội dung: “Khách đi trên xe giường B3 có súng”.

Sau khi nhận được tin nhắn, lái xe đã trực tiếp gọi điện thoại cho Công an Bình Thuận thông báo tình hình và được công an tỉnh hướng dẫn xử lý.


Đại diện Công an tỉnh Bình Thuận tặng giấy khen cho CSGT tỉnh và lái xe Mai Linh - Ảnh: Lê Dung

Đến khoảng 22 giờ 30 ngày 13.11.2011, khi xe đến cây xăng số 9, đường 19.4, P.Xuân An, TP.Phan Thiết, lực lượng CSGT yêu cầu dừng xe kiểm tra và đưa đối tượng về cơ quan công an giải quyết.

Liên quan đến sự việc nói trên, chiều 30.11, Tổng cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự an toàn xã hội phía Nam phối hợp với Công an tỉnh Bình Thuận trao tặng giấy khen cho nhân viên lái xe Mai Linh và các cá nhân thuộc Phòng CSGT, Công an tỉnh Bình Thuận vì đã có thành tích trong công tác phòng chống tội phạm, bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Lê Dung

>> Gần 20 đối tượng mang súng đi gây rối
>> Vác súng tới trường "hù" học sinh
>> Mang súng đi nhận bàn giao nhà
>> Mang súng đi đòi… nhà
>> Mang súng và mã tấu đi đâu?
>> Mang súng đi đánh nhau
>> Dùng súng hoa cải bắn 4 người trọng thương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.