Google bất ngờ nâng cấp "kem Android"

17/12/2011 13:50 GMT+7

(TNO) Ngày 16.12, Google bất ngờ tung ra bản cập nhật 4.0.3 cho hệ điều hành Android 4.0 "que kem" Ice Cream Sandwich. Trước đó một ngày, nhà mạng Verizon (Mỹ) đã bán ra mẫu điện thoại Samsung Galaxy Nexus với phiên bản Android 4.0.2.

(TNO) Theo Engadget, Google vừa cho biết đã tung ra phiên bản nâng cấp 4.0.3 mới cho nền tảng Android 4.0 (hay còn gọi là phiên bản Ice Cream Sandwich) và quảng cáo đây là một cải tiến đáng kể cho nền tảng di động Android 4.0.

Google khẳng định, bản nâng cấp mới đã khắc phục các lỗi từng xuất hiện trên điện thoại thông minh và máy tính bảng nền Android 4.0, đồng thời bổ sung một số hàm API mới cho các lập trình viên, nhà phát triển ứng dụng.

Với loạt API mới này, Google hy vọng các nhà phát triển ứng dụng có thể tiếp cận dễ hơn với dữ liệu danh bạ, khai thác tốt hơn tính năng chụp ảnh và sức mạnh hiển thị ở độ phân giải QVGA.

Việc Google bất ngờ tung ra bản nâng cấp mới này đã làm "choáng váng" nhiều khách hàng tại Mỹ vừa mua mẫu điện thoại Samsung Galaxy Nexus đúng một ngày trước bởi hệ điều hành trên sản phẩm của Samsung vẫn chỉ là "que kem" Android 4.0.2.

An Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.