Chạy nhanh lấn tuyến dẫn đến chết người

31/01/2004 23:48 GMT+7

Vào khoảng 20h30, ngày 31/1/2004 trước số nhà 97 đường Trường chinh, P 12, Q. Tân Bình, TPHCM đã xảy ra một tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người chết. Theo những người chứng kiến, nạn nhân điều khiển xe Honda 67, biển số : 58 HA …… chạy song song cùng 1 xe Honda Dream ( không rõ bảng số ) với tốc độ khá cao trên phần đường dành cho xe 4 bánh theo hướng về Sài Gòn.

Do tay lái hai xe quẹt nhau khiến người đàn ông trung niên đi xe Honda 67 rớt khỏi xe, đập đầu xuống đường chết tại chỗ. Chiếc xe 67 văng xa cách nạn nhân khoảng 7 m, còn người điều khiển xe Drem đã bỏ chạy luôn.

Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng Công an và dân phòng địa phương đã kịp thời có mặt bảo vệ hiện trường và điều khiển giao thông không để xảy ra ách tắc. Theo ghi nhận thực tế của chúng tôi đường Trường Chinh luôn có nhiều loại xe lưu thông với lưu lượng xe rất cao ngoài lằn sơn phân biệt hai chiều ở giữa đường, trên mỗi chiều xe không có kẻ sơn phân tuyến giữa các làn xe hai và bốn bánh. Trên lề đường ở cả hai bên ( số chẵn và lẻ ) tình trạng hộ kinh doanh lấn chiếm vỉa hè không phải là cá biệt. Đề nghị cơ quan chức năng sớm quan tâm xem xét, giải quyết.

Trọng Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.