200.000 fan phát cuồng vì Justin Bieber

12/06/2012 15:00 GMT+7

(TNO) Cảnh tượng chen lấn, giẫm đạp nhau, sẵn sàng ngủ ngoài đường cả tuần để chờ gặp thần tượng lại tiếp tục tái diễn trong buổi diễn miễn phí của Justin Bieber ở quảng trường Zocalo thuộc thành phố Mexico, Mexico hôm 11.6 (giờ địa phương) với sự tham gia của hơn 200.000 người hâm mộ.

Theo AP, các khán giả tham gia buổi diễn phần lớn là fan nữ từ 10 - 14 tuổi. Họ đã xin nghỉ học cả tuần để cắm trại gần nơi diễn ra buổi diễn với mong muốn có thể nhìn thấy thần tượng đầu tiên và gần hơn.

 


Người hâm mộ dựng lều, ăn ngủ ngay trên các con đường gần nơi biểu diễn

Dưới cái nắng gay gắt của buổi chiều hè, hơn 200.000 cô gái vẫn chen chúc nhau đến không còn chỗ thở.

Theo miêu tả của AP, cả quảng trường Zocalo ở thành phố Mexico được bao phủ bởi một màu tím - vốn được xem là màu yêu thích của Justin Bieber.

Fernanda Gutierrez Aparicio, 13 tuổi, học sinh lớp 7 tại một trường trung học địa phương, cho biết cô và mẹ đã túc trực trên một con phố gần đó suốt một tuần qua với hy vọng là những người đầu tiên gặp được Justin Bieber.

Họ chỉ trở về nhà để tắm và chăm sóc cho cô em gái 15 tuổi của Fernanda vừa trải qua cuộc phẫu thuật. Sau đó, hai mẹ con lại tiếp tục “trực chiến” tại địa điểm trên để chờ gặp Justin Bieber.

Fernanda cũng nói rằng cô đã xin phép giáo viên nghỉ học một tuần để được gặp thần tượng trong mơ của mình. “Tôi muốn trở thành Selena Gomez (bạn gái của Justin Bieber) để được kề cận bên anh ấy”, Fernanda nói.

Mặc dù chuẩn bị khá chu đáo nhưng đến khi buổi diễn diễn ra, Fernanda tỏ ra khá thất vọng: “Chúng tôi đã xí chỗ trước nhưng mọi người không ngừng chen lấn, xô đẩy đến nỗi tôi không thở được, không thể di chuyển được”.


Các cô gái trưng dụng màu tím vì đó là màu yêu thích của Justin Bieber

Trong khi đó, Karina Gutierrez , 13 tuổi, di chuyển khá khó khăn với chiếc xe lăn, cũng tỏ ra thất vọng với khu vực dành cho người khuyết tật. “Ở đây không nhìn thấy rõ mặt Justin”, Karina tiếc rẻ.

Karina đã phải nghỉ học. Bố mẹ cô cũng gác lại công việc làm ăn để đưa cô con gái đi gặp thần tượng của mình.

Các nhà chức trách cho biết họ đã huy động hơn 5.000 cảnh sát để ngăn chặn thảm cảnh giẫm đạp vừa diễn ra trong buổi diễn miễn phí của Justin Bieber tại Oslo, Na Uy vào cuối tháng 5 khiến 40 fan bị thương.

Theo Justjared, chưa có thống kê về tình trạng ngất xỉu hay bị thương trong đêm nhạc mới nhất này mặc dù vài trường hợp đã được ghi nhận.


Một số hình ảnh của Justin Bieber trong buổi diễn 


Người hâm mộ xúc động khi nhìn thấy thần tượng biểu diễn

Ngát Ngọc
(Ảnh: Reuters)

>> Justin Bieber gây chấn động tại châu u
>> Justin Bieber ngẫu hứng ngoài… ban công
>> Phát cuồng vì Justin Bieber, 49 fan nữ bị thương
>> Bí quyết chụp ảnh cùng 5.000 “sao” của cô bé 16 tuổi
>> Justin Bieber bị tố hành hung paparazzi
>> Justin Bieber “oanh tạc” Teen choice Awards 2012
>> Justin Bieber cư xử khiếm nhã ở London
>> Justin Bieber được tặng ô tô
>> Sao Hollywood “bật mí” kế hoạch Valentine

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.