TT Dinh dưỡng TP.HCM và Nestlé tổ chức tọa đàm về an toàn thực phẩm

29/10/2007 12:20 GMT+7

(TNO) Trong khuôn khổ những hoạt động của CLB Dinh dưỡng và Sức khỏe (do TT Dinh dưỡng TP.HCM và Nestlé Việt Nam thành lập), ngày 28/10, CLB đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề "Thực phẩm an toàn". Đây là vấn đề đang rất được nhiều người quan tâm.

Tại buổi tọa đàm, các khách mời có cơ hội trò chuyện với Thạc sĩ Nguyễn Thị Ngọc Thu (Phòng Truyền thông & Đào tạo, Trung tâm dinh dưỡng TP.HCM) về các vấn đề liên quan đến an toàn thực phẩm và nhiều vấn đề liên quan khác... Tại buổi tọa đàm, bên cạnh việc phổ biến kiến thức, BTC cũng đã lồng vào nhiều tiết mục, chương trình liên quan đến an toàn thực phẩm. Tiết mục "Cùng khám phá bí quyết nấu ăn ngon với Maggi" do chuyên gia ẩm thực của Nestlé phụ trách đã hướng dẫn các bà nội trợ cách nấu một số món ăn ngon bằng sản phẩm Maggi (Cục vệ sinh an toàn thực phẩm công nhận là thực phẩm an toàn), đã được các khách mời hưởng ứng nồng nhiệt.

Tìm hiểu các thông tin mới và nâng cao kiến thức về dinh dưỡng và sức khỏe là một nhu cầu không thể thiếu của xã hội, đặc biệt trong thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước hiện nay. Đáp ứng nguyện vọng đó, TT Dinh dưỡng TP.HCM và Nestlé tổ chức CLB Dinh dưỡng và Sức khỏe cuối tuần với nhiều chủ đề như: dinh dưỡng theo vòng đời, dinh dưỡng để trẻ phát triển chiều cao tối đa, dinh dưỡng giúp phát triển trí não, dinh dưỡng trong mùa thi, dinh dưỡng liên quan đến một số bệnh mãn tính không lây và các vấn đề thời sự nóng bỏng có liên quan đến dinh dưỡng và sức khỏe cộng đồng.

Trong các buổi sinh hoạt, người tham dự được giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với các bác sĩ chuyên khoa dinh dưỡng, nhi khoa, nội tiết, kỹ sư thực phẩm… CLB sinh hoạt vào chiều thứ tư hàng tuần (từ 14h đến 16h) và sáng chủ nhật cuối tháng (8h đến 10h30) tại Hội trường TT Dinh dưỡng TP.HCM.

Đ.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.