Lượm lặt

08/12/2004 15:58 GMT+7

Ly cocktail giá 10 ngàn đô la. Đó cũng chỉ là loại cocktail bình thường của khách sạn Algonquin ở New York (Mỹ) nhưng bí quyết nằm ở một "hạt sạn" tại đáy ly. Ông chủ khách sạn đã nảy ra sáng kiến bỏ kim cương vào ly cocktail để làm cho nó thêm phần thi vị.

Đối tượng khách hàng tiềm năng nhất là những anh chàng hào hoa lắm tiền muốn cầu hôn người yêu theo kiểu của... người lắm tiền. Có một điều chắc chắn, anh ta sẽ phải nói trước điều bất ngờ với người yêu chứ nếu cô ta lỡ nuốt nó vào bụng thì hỏng bét ! Giá cả của ly cocktail sẽ phụ thuộc vào chất lượng của viên kim cương, trong đó có ly lên đến 10 ngàn USD. (Đ.N)

"Tối kiến". Một cặp vợ chồng ở Nga đã có "sáng kiến" bỏ đứa con gái 3 tuổi của mình vào một chiếc va-ly để khỏi phải mua vé cho nó khi họ đáp chuyến tàu lửa từ Vitebsk đi Moscow. Tuy nhiên, lúc đến thủ đô, họ tái người khi phát hiện chiếc va-ly đã không cánh mà bay. Hóa ra trong lúc hai vợ chồng đang mải lo uống nước ở nhà ga, bọn đạo chích đã nhanh tay xách chiếc va-ly đi mất. Bí quá, họ đành báo cảnh sát và may thay, bé gái được tìm thấy đang lang thang trên đường phố nhưng chiếc va-ly thì mất tăm. (C.T)

Pa-nô tuyên truyền luật giao thông bị... “xỉn” ! (Ảnh chụp trên Quốc lộ 1A, đoạn trước khu công nghiệp Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP Hồ Chí Minh). (Nguyễn Quế An)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.