Mang quan tài đi giành đất

19/11/2011 20:12 GMT+7

(TNO) Ngày 19.11, hàng ngàn người dân hiếu kỳ ở huyện Giá Rai (Bạc Liêu) tập trung kín một đoạn Quốc lộ 1A khu vực đi qua ấp Khúc Tréo B, xã Tân Phong của huyện Giá Rai để xem một nhóm người vác quan tài đi giành đất (ảnh)

(TNO) Ngày 19.11, hàng ngàn người dân hiếu kỳ ở huyện Giá Rai (Bạc Liêu) tập trung kín một đoạn Quốc lộ 1A khu vực đi qua ấp Khúc Tréo B, xã Tân Phong của huyện Giá Rai để xem một nhóm người vác quan tài đi giành đất.

Đại tá Ngô Thành Thật, Trưởng công an huyện Giá Rai, cho biết người trong quan tài là cụ Nguyễn Văn Thơm, sống với con gái ở thị trấn Giá Rai.

Theo lịch an táng của gia đình, sáng 19.11, các con ông Thơm chôn cha nhưng lại đưa quan tài đến đất của anh Lý Minh Hiếu, Giám đốc Công ty TNHH Minh Hiếu để đào huyệt chôn.

Gia đình anh Hiếu đã kịch liệt phản ứng. Công an huyện Giá Rai đã tập trung lực lượng ngăn cản tránh để hai bên xô xát.

Theo đại tá Thật, trước đây con ông Thơm là ông Nguyễn Thanh Do (đã chết) bán thửa đất này cho ông Hiếu nên chủ mới đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, nhưng các con của vợ sau ông Thơm giành lại nên cơ quan chức năng đang thụ lý giải quyết. Việc các con ông Thơm đào huyệt giữa đường mà ông Hiếu dùng để cho xe ra vào là không thể chấp nhận. Không thực hiện được ý muốn, con cháu ông Thơm ra về nhưng bỏ lại quan tài trên đất ông Hiếu.

Tin, ảnh: Trần Thanh Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.