3 cặp tranh... hoàn hảo

02/12/2011 08:24 GMT+7

(TNTS) Trong đêm thi thứ 7 của Cặp đôi hoàn hảo diễn ra vào tối 27.11 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM), 4 cặp đôi đã "chạy nước rút" tranh vé vào chung kết và 3 cặp xuất sắc nhất được lựa chọn.

(TNTS) Trong đêm thi thứ 7 của Cặp đôi hoàn hảo diễn ra vào tối 27.11 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM), 4 cặp đôi đã "chạy nước rút" tranh vé vào chung kết và 3 cặp xuất sắc nhất được lựa chọn.

Chủ đề của đêm thi này là mỗi cặp sẽ biểu diễn 1 bài hit của ca sĩ và 1 ca khúc tự chọn mà các cặp đôi chưa từng trình diễn trong các đêm thi trước. Phần 1 của chương trình không có nhiều nổi bật và đột phá. Đoan Trang - Trấn Thành chọn Quạt giấy (bài hit của Đoan Trang) cho phần trình diễn. Tiết mục của cặp đôi được cho là "độc và lạ" này cũng không có gì xuất sắc và chỉ "làm mới" với phần trang phục biểu diễn mang phong cách Nhật.

Cơn gió lạ của "Giáo sư" Cù Trọng Xoay - Phương Linh được thể hiện qua giọng hát và diễn xuất tốt của Phương Linh đã tạo cảm xúc da diết buồn nhớ và sự chờ mong của người phụ nữ.

Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư khuấy động sân khấu hơn với hình ảnh nàng "Bạch Tuyết già" và hoàng tử với bài Nửa vầng trăng. Cặp đôi này đã tận dụng tốt phần diễn của Kim Thư để lấy điểm cho phần hát không tốt của cô.

"Song ngọc" Quách Ngọc Ngoan - Ngọc Anh khiến giám khảo và khán giả thất vọng khi chọn ca khúc Yêu thương mong manh nhưng đã không thể hiện được đúng "chất" tình cảm da diết và sâu lắng của bài hát này qua cả giọng hát và phong cách trình diễn. Có cảm giác như diễn viên Ngọc Ngoan đã bị đơ nên giám khảo Lê Minh Sơn nhận xét rằng hình như "có vấn đề" xảy ra với cặp đôi này.

 
Cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư 

Cuộc đua" vào phần thi thứ 2 đã trở nên hấp dẫn và có sức "lan tỏa" hơn khi các cặp đôi lựa chọn những ca khúc sôi động. Sự "bùng nổ" của Đoan Trang - Trấn Thành khi trình diễn theo phong cách rock ca khúc Giận anh đã được các giám khảo nhận xét là trở về đúng phong độ một cách "hoàn hảo" nhất. Đặc biệt Trấn Thành tiếp tục "tung chiêu" với phần beatbox đã tạo "hiệu ứng" phấn khích cho người xem.

Phần trình diễn và phong cách sexy của Phương Linh khi hát Đường cong cùng với "Giáo sư" Xoay cũng không thể lấy điểm cao cho cặp đôi này khi được nhận xét là có vẻ như đọc rap nhiều hơn là hát.

Hai rocker Mr Đàm và Kim Thư "quằn quại" trong ca khúc Tình phai đã tạo cảm giác tốt khi họ diễn xuất đúng chất phong cách rock nên đã lấy được điểm số cao dù giọng hát của Kim Thư vẫn không có gì tiến bộ so với các vòng thi trước.

Ngọn lửa cao nguyên của “Song Ngọc” đã thật sự "đốt cháy" sân khấu khi họ trình diễn ăn ý cả về giọng hát và phong cách.

Đến lúc này thì đã xác định được 2 cặp  giành vé vào chung kết, chỉ còn 1 suất còn lại dành cho 2 cặp có điểm số và tin nhắn bình chọn bằng nhau là "Song Ngọc" và Phương Linh - Cù Trọng Xoay. Tình thế kịch tính, buộc 2 cặp này phải đấu để loại trực tiếp nên họ tiếp tục thi hát 1 ca khúc tự chọn.

 
Quách Ngọc Ngoan - Ngọc Anh

 
Trấn Thành - Đoan Trang - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Cuối cùng Đêm cô đơn của Ngọc Ngoan - Ngọc Anh đã ăn điểm hơn khi họ hoàn toàn chinh phục ban giám khảo bởi thể hiện đầy tình cảm, nồng nàn, da diết ca khúc này. Trong khi cặp của Phương Linh dù đã cố gắng, cũng với Cơn gió lạ vẫn không có gì "lạ" hơn nên đành phải dừng cuộc chơi. Khép lại một đêm thi tuy không có nhiều "chiêu trò" để hấp dẫn hơn nữa nhưng cũng là một "cuộc chiến" khá gay cấn...

Thu Thủy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.