May mặc Tường Duy - Đẳng cấp thời trang Việt

18/12/2013 05:00 GMT+7

Trong thị hiếu thời trang dù ở bất kỳ thời đại nào, jeans và kaki vẫn được coi là loại trang phục chưa bao giờ lỗi mốt, từ chất liệu, màu sắc cho đến kiểu dáng. Với chất liệu dày, khó xước, rách hoặc hư hỏng, những bộ quần áo jeans và kaki luôn là người bạn đồng hành thân thiết của con người trong nhiều thế kỷ qua.

Nếu như trước kia, chiếc quần jeans hay kaki chưa thực sự tôn lên vẻ đẹp hình thể của con người thì giờ đây, nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của các nhà thiết kế và các công ty may mặc thời trang, những chiếc quần jeans hay kaki đều khoác lên mình vẻ sang trọng, sành điệu và hợp thời đại. 

May mặc Tường Duy – Đẳng cấp thời trang Việt 1

Là một trong những doanh nghiệp uy tín trong thị trường trong nước, Công ty TNHH Tường Duy được thành lập vào năm 2002, chuyên sản xuất nguyên phụ liệu ngành may mặc với thương hiệu Sojenio và Beluga theo dòng sản phẩm: Quần Jeans, Kaki nam, nữ và quần áo trẻ em.

Khởi đầu với cơ sở nhỏ chuyên gia công cho tiểu thương ở các chợ vào năm 1996, đến năm1998, Tường Duy chính thức tự may sản phẩm và cung cấp đến tay người tiêu dùng .

May mặc Tường Duy – Đẳng cấp thời trang Việt 2

Với chiến lược trở thành thương hiệu thời trang ở vị trí hàng đầu tại Việt Nam, phương châm của Tường Duy là "Phong cách thời trang lịch lãm", đạt được uy tín về chất lượng, phong cách thanh lịch, phù hợp với thời đại nhằm tạo ra những sản phẩm mang tính đa dụng cao với đông đảo người tiêu dùng. Chính vì thế, công ty rất chú trọng đến dây chuyền hệ thống với 2 phân xưởng sản xuất chuyên nghiệp và chặt chẽ từ khâu chọn nguyên liệu, thiết kế và gia công thành phẩm. Do đó, khi sử dụng sản phẩm của công ty, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với phong cách thiết kế hiện đại, tinh tế trong từng chất liệu, màu sắc và kiểu dáng.

May mặc Tường Duy – Đẳng cấp thời trang Việt 3

Không chỉ đầu tư về hệ thống máy móc hiện đại, công ty Tường Duy còn đẩy mạnh công tác phát triển nguồn nhân lực với 80-110 nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, được tuyển chọn và đào tạo kỹ càng để có thể mang đến cho quý khách hàng những mẫu thiết kế đẹp mắt và độc đáo.

Ngoài yếu tố chất lượng thì chính sách giá cả hợp lý của Tường Duy trong thị trường cạnh tranh quyết liệt ngày nay đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng từ trung đến cao cấp tại các hệ thống siêu thị CoopMart  - Vinatex Mart  trên toàn quốc - hệ thống thời trang Hòa Thọ ( Đà Nẵng) - Starmart Gò Vấp - T-mart  Linh Đàm Hà Nội cũng như đại lý phân phối chính thức tại 80 Trần Quang Diệu, Q.Đống Đa, Hà Nội.

May mặc Tường Duy – Đẳng cấp thời trang Việt 4

Dù chỉ là doanh nghiệp trẻ trong làng thời trang Việt Nam nhưng Tường Duy đã đạt được danh hiệu: sản phẩm đạt chất lượng Vàng nằm trong top 100 được người tiêu dùng bình chọn. Bằng việc cung cấp và định hình những dòng sản phẩm jeans & kaki trẻ trung với những phong cách khác nhau mà vẫn mang đậm bản sắc thương hiệu, thời trang Tường Duy không chỉ đem đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn phong phú mà còn trở thành người tiên phong và đạt được bước tiến dài trên thị trường thời trang nội địa.

Thông tin chi tiết sản phẩm tham khảo tại: www.tuongduy.com

CÔNG TY TNHH MAY MẶC TƯỜNG DUY

Văn phòng: 662/4 Sư Vạn Hạnh (nối dài), P.12, Q.10, TP.HCM
Phân xưởng: 449/28/2 Trường Chinh, P.14, Q.Tân Bình
ĐT: (08) 3812 4743 - Hotline: 0913 676 545
Email: tuongduy64@gmail.com  Website: www.tuongduy.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.