Thẻ học tiếng Anh online được phát hành rộng rãi

20/10/2005 16:24 GMT+7

Sau khi phát hành thành công trên địa bàn thành phố Hà Nội và thị xã Sơn Tây (Hà Tây), Thẻ học tiếng Anh online (5S-Card Online) của Cty Giáo dục Toàn Cầu (Global Education) sẽ được phát hành rộng rãi trong thời gian tới.

Dự kiến, trong tháng 11, khi đã bổ sung thêm các chuyên mục thông tin hỗ trợ khách hàng đáp ứng đủ nhu cầu học tập, Global Education sẽ phát hành thẻ học tiếng Anh online trên các địa bàn như Hải Phòng, Huế và TP.HCM. Thẻ 5S-Card Online được phát hành tại các địa phương nói trên thông qua các đại lý chính thức của Global Education.

Chương trình học ngoại ngữ trực tuyến được Global Education phát triển thành phần mềm đa tính năng phục vụ cho mọi đối tượng học trên thế giới thông qua website: www.globaledu.com.vn.

Ở Việt Nam, phần mềm này được Global Education Việt hóa và đưa vào sử dụng nhằm nâng cao khả năng lĩnh hội tri thức quốc tế và tăng cường tính giao tiếp cho người học là mọi đối tượng người Việt. Chương trình này được đón nhận nhanh chóng. Hiện nay, ở Hà Nội, học ngoại ngữ trực tuyến không còn là khái niệm dành cho những người giỏi ngoại ngữ, chuyên học theo các chương trình đào tạo của nước ngoài nữa. Global Education đã biến nó thành một chương trình học phổ cập dành cho mọi đối tượng và trong nhiều môi trường khác nhau.

Đặc biệt, một món quà dành riêng cho các bạn học sinh THPT trong năm nay, Global Education đang tiến hành nâng cấp chương trình luyện thi trắc nghiệm THPT theo chuẩn đã nghiên cứu. Trong thời gian tới, chương trình này chính thức đưa vào phục vụ các học viên học online với mong muốn giúp các bạn sớm làm quen và thành công với hình thức thi này.

Theo phòng đào tạo của Global Education thì các chương trình thi trắc nghiệm THPT được đưa vào không chỉ dành riêng cho đối tượng học viên của cấp học phổ thông, công ty sẽ nghiên cứu để mở rộng cho phù hợp với nhiều đối tượng nữa có nhu cầu tiếp cận và rèn luyện hình thức thi trắc nghiệm tiếng Anh.

Với việc Việt hóa phần mềm học ngoại ngữ của Global Education và biên tập chương trình cho phù hợp với các học viên Việt Nam, Global Education đã đưa ra câu trả lời cho nhiều đối tượng trong việc lựa chọn hình thức học ngoại ngữ nào cho phù hợp với nhiều yêu cầu về thời gian, túi tiền, lựa chọn trình độ… của họ.

Hơn nữa, với việc phát hành thẻ rộng rãi trên nhiều thành phố lớn của Việt Nam, Global Education sẽ tạo nên một phong cách mới trong việc dạy và học tiếng Anh. Một phong cách dành cho mọi đối tượng.

Theo ông Nguyễn Văn Hải - Phó giám đốc điều hành, Global Education đang nghiên cứu và triển khai kế hoạch hợp tác sâu rộng phục vụ học viên cả nước với hình thức học “Here Is Our Professor Online”, mức học phí sẽ không đổi đối với thẻ học 12 tháng. Như vậy, học viên Online của Global Education sẽ có dịp được giao lưu trực tuyến với các chuyên gia ngôn ngữ trong thời gian tới.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.