Gửi bưu thiếp ảnh - trào lưu mới từ Sony Cyber-shot

10/12/2009 00:00 GMT+7

Vào những dịp lễ cuối năm và lễ Tết, những tấm thiệp chúc mừng luôn là một phần không thể thiếu, nhất là đối với giới trẻ. Đó chính là cách để họ bày tỏ tình cảm với bạn bè và người thân trong không khí rộn ràng đầy cảm xúc của những ngày này.

Năm nay, với chương trình độc đáo mang tên “Bưu thiếp may mắn”, máy ảnh KTS danh tiếng Sony Cyber-shot sẽ giúp khách hàng mang đến những món quà thật bất ngờ và đáng yêu cho gia đình và bạn bè thông qua những tấm bưu thiếp bằng ảnh được chụp bằng chính chiếc máy Cyber-shot của mình.

Là địa chỉ để khách hàng đăng tải hình ảnh và gửi bưu thiếp, trang web http://postcard.sony.com.vn mới được lập ra khoảng 1 tháng nhưng đã thu hút được sự chú ý và tham gia của đông đảo “cộng đồng Cyber-shot”. Hàng ngàn bức hình cùng hàng trăm bưu thiếp đã được gửi tặng thông qua chương trình này.


Lưu lại những bức hình đẹp cùng máy ảnh  KTS Sony Cyber-shot và chia sẻ với người thân yêu

Đặc biệt chương trình còn thu hút sự tham gia của 2 ngôi sao V-pop là nam ca sĩ nhiều fan Đan Trường và MC Hát với ngôi sao Yến Trang. Lần đầu tiên hai ca sĩ đang được giới trẻ yêu mến cùng xuất hiện trong loạt hình thật dễ thương được chụp bởi Cyber-shot để gửi những tấm bưu thiếp đẹp nhất tới fan hâm mộ và bạn bè thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất.


Đan Trường và Yến Trang – đại diện hình ảnh cho chương trình

Hãy cùng Đan Trường và Yến Trang tham gia chương trình “Bưu Thiếp May Mắn” để chuyển những thông điệp yêu thương cũng như nhận quà tặng giá trị từ chương trình này.

Chương trình “Bưu Thiếp May Mắn” diễn ra từ ngày 15.11.2009 tới ngày 15.03.2010. Trong thời gian này, khách hàng mua sản phẩm Sony Cyber-shot sẽ được quyền tặng 30 bưu thiếp miễn phí cho bạn bè và người thân, cùng rất nhiều những món quà có giá trị của Sony. Truy cập http://postcard.sony.com.vn để biết thêm chi tiết.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.