Vườn hồng

21/07/2013 03:20 GMT+7

Người ta chia tay em, nay người ta ngỏ ý muốn quay lại. Theo anh, em có nên nhận lời không (vì em vẫn còn yêu người ta). Nếu em đồng ý, em có ngu lắm không? (tran thanh phuong, gmail)

Người ta chia tay em, nay người ta ngỏ ý muốn quay lại. Theo anh, em có nên nhận lời không (vì em vẫn còn yêu người ta). Nếu em đồng ý, em có ngu lắm không? (tran thanh phuong, gmail)

Vấn đề ở đây không phải là ngu hay khôn. Nếu em cảm thấy hạnh phúc khi ở bên bạn ấy thì em nên gật đầu. Điều quan trọng là trước khi đồng ý, em và bạn ấy nên nói chuyện thẳng thắn và dốc lòng với nhau để lần quay lại này không phải để chuẩn bị cho cuộc chia tay lần nữa!

Vườn hồng 1 
Minh họa: DAD

Anh Bồ Câu ơi, có nên yêu một người lạnh lùng? (thanh thanh vuong, yahoo)

Lạnh lùng ngoài mặt thì được. Nếu trái tim người đó cũng lạnh lùng nốt thì họ đâu có thèm rung động, trừ khi tình yêu của em đủ nhiệt lượng để nung chảy trái tim băng giá của đối tượng.

Anh Bồ Câu ơi, giữa người nam và người nữ, ai yêu nhiều hơn ai hở anh? (canh co dai, yahoo)

Yêu nhiều hay ít không liên quan gì đến giới tính. Bất cứ là nam hay nữ, người nào sống tình cảm hơn, biết nâng niu yêu quý kỷ niệm hơn, giàu niềm tin hơn... người đó sẽ yêu nhiều hơn!

Vườn hồng 2 
Minh họa: DAD

Yêu mà không dám nói, chỉ để trong lòng, đó có phải là điểm yếu của con gái? (hoa mi toc nau, yahoo)

Không hẳn. Thiếu gì chàng trai yêu mà không dám mở miệng, hoặc mở miệng chỉ để... ú ớ trước người mình thầm yêu!

Lần đầu tiên hẹn hò với bạn gái, em có nên ăn mặc chải chuốt, bảnh bao để gây ấn tượng với cô ấy không anh? (le tuong long, gmail)

 Vườn hồng 3
Minh họa: DAD

Nếu có điều kiện, làm thế cũng tốt. Nhưng đừng vì ý nghĩ đó mà quan tâm quá mức đến vẻ bề ngoài và cho rằng sự chải chuốt là yếu tố quan trọng trong việc gây ấn tượng. Sự chân thành và cách trò chuyện duyên dáng mới là điều tạo được cảm tình nhiều nhất đối với phái nữ.

Khi nào thì biết là mình đã yêu? (con rùa, yahoo)

Đó là khi một buổi sáng ngủ dậy ta cảm thấy ta cần biết bao một... quân sư quạt mo ở bên cạnh!

Em có quen một người bằng tuổi khoảng 1 năm. Trước đó, người này đã sống trọ cùng với bạn gái cũ và bây giờ khi quen em người này vẫn sống trọ cùng cô gái này và cùng với một bạn nữa (phòng trọ có 3 người). Em có nói với bạn trai này khi quen em thì phải sống riêng nhưng bạn ấy không chịu. Bạn ấy bảo sống chung nhưng đứa sống trên gác, đứa sống dưới nhà. Mới đây em có xem thấy rất nhiều hình ảnh ân ái của người này với cô gái cũ kia. Giờ em rất hoang mang không biết tính sao. Mong anh giúp em... Em có nên nói gì với anh ta về hình ảnh đó không? (bang tam, yahoo)

Vườn hồng 4 
Minh họa: DAD

Dĩ nhiên là em nên nói. Nhưng em phải lường trước: khi em nói, chắc chắn anh ấy sẽ hỏi em bằng cách nào em thấy được những tấm hình đó. Và nếu không chối được, anh ấy bảo đó những hình ảnh chụp khi anh ấy và bạn gái cũ chưa chia tay, em sẽ chẳng biết đâu là sự thật. Tuy nhiên, việc anh ấy ở chung một nhà (dù khác phòng) với bạn gái cũ rất dễ đưa đến tình trạng hai người lại dan díu với nhau. Ông bà ta từng bảo "tình cũ không rủ cũng tới" là vậy. Theo anh, em nên làm rõ về nguồn gốc và thời điểm chụp những tấm hình kia (ở đây bỏ qua khía cạnh: một người có đầu óc lành mạnh sẽ không chụp những cảnh ân ái và lưu lại làm gì). Và quan trọng là kiên quyết đề nghị anh ấy không sống chung nhà với cô bạn gái cũ nữa. Anh nghĩ đó là đề nghị chính đáng và có trách nhiệm với chuyện tình cảm giữa em và anh ấy. Nếu anh ấy vẫn một mực từ khước, em không nên luyến tiếc chuyện tình lắm thác ghềnh này nữa!

Anh Bồ câu
anhbocau_btn@yahoo.com.sg

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.