SacombankLeasing được ADB đào tạo về nghiệp vụ cho thuê tài chính

02/10/2007 22:18 GMT+7

Trong 3 ngày 3, 4 và 8.10, ông Anthony Barned - chuyên gia của Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB), sẽ đào tạo cho nhân viên Công ty cho thuê tài chính Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (SacombankLeasing), nghiệp vụ cho thuê tài chính theo thông lệ quốc tế về các lĩnh vực có chuyên môn như: đánh giá mức độ rủi ro và tính giá thành sản phẩm thuê; phương pháp quản lý khách hàng thuê; những thoả thuận mới trong một hợp đồng thuê tài chính.

Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) là một ngân hàng phát triển khu vực được thành lập năm 1966 nhằm thúc đẩy sự phát triển về kinh tế, xã hội ở các nước châu Á Thái Bình Dương thông qua các khoản tín dụng và hỗ trợ kỹ thuật. Việt Nam đã là thành viên của ADB từ năm 1966. Với kinh nghiệm hàng đầu thế giới về quản trị tài chính và ngân hàng, chương trình đào tạo này của ADB sẽ hỗ trợ các nhân viên của SacombankLeasing trong việc trang bị các kiến thức về tiếp thị, quảng bá, và giữ quan hệ với khách hàng, cách thức quản lý hồ sơ cho thuê tài chính và cách thức chào giá cho một hợp đồng cho thuê tài chính theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tính đến cuối tháng 9.2007, SacombankLeasing đã ký kết với gần 140 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với dư nợ cam kết đạt 269 tỷ đồng. Hiện nay, SacombankLeasing đã quyết định tăng vốn điều lệ và hiện đang trong giai đoạn chờ được duyệt từ Ngân hàng Nhà nước. Với mạng lưới hoạt động phủ khắp các tỉnh thành của ngân hàng mẹ Sacombank và việc tăng vốn đến cuối năm nay, SacombankLeasing vững tin vào khả năng đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của thị trường cho thuê tài chính Việt Nam.

Bình Nam Thùy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.