Lẩu dê của người sành ăn

20/12/2007 23:36 GMT+7

Trong tiết trời se lạnh, được thưởng thức món thịt dê chính hiệu - thịt dê thật 100% - thì thật tuyệt vời. Theo sách y học xưa, thịt dê có vị ngọt, nóng, giúp trị chứng tâm hàn, làm dịu thần kinh, cầm mồ hôi, bổ dương khí gân cốt và giúp da dẻ hồng hào, cơ thể khỏe khoắn hơn.

Tại TP.HCM, quán Lẩu dê 420 Lê Văn Sỹ,  P.14, Q.3 (đối diện siêu thị Minh Châu, ĐT: 08.9317733 - 0934825372) được không ít thực khách biết đến như địa chỉ quen thuộc của người sành thịt dê, bởi nơi đây có rất nhiều món ăn "độc quyền" hấp dẫn.

Các món ăn tại Lẩu dê 420 được chế biết rất công phu. Chẳng hạn, khi thưởng thức món lẩu, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của xương, bùi của thịt và sự đậm đà của vị thuốc bắc. Trong cái lạnh cuối năm, bạn đừng quên làm vài hớp rượu thuốc - thứ "đặc sản" khác của quán sẽ khiến bạn cảm thấy tinh thần phấn chấn. Ngoài món dê quay và lẩu dê đặc sắc, quán còn có những món ăn chinh phục khẩu vị của thực khách như tiết canh, tái chanh, hấp, cà ri, ngọc dương tiềm thuốc bắc "xịn" 100% và các món nướng không kém phần hấp dẫn, giá cả bình dân.

Lẩu dê 420 gồm 3 tầng lầu khá thoáng mát, sạch sẽ, được bài trí khá đẹp mắt. Thực khách có thể vừa thưởng thức món ăn ngon, hàn huyên cùng bạn bè và ngắm nhìn phố xá. Quán có một tầng máy lạnh thích hợp cho họp mặt gia đình, sinh nhật và tiệc cơ quan.

Y.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.