Britney Spears đang khủng hoảng hạnh phúc

08/12/2005 01:29 GMT+7

Báo động đỏ cho cuộc hôn nhân mới được 1 năm giữa Kevin Federline và Britney Spears sau khi nàng "tống" chàng ra khỏi căn nhà của họ ở Malibu. Theo tờ The Sun thì nguyên nhân xung đột là do Kevin quá ham chơi bời nên thường xuyên bỏ vợ ở nhà một mình chăm con nhỏ (mới 2 tháng tuổi).

Sau khi buộc Kevin phải ra ngoài ở, Britney còn trả chiếc Ferrari của chồng lại cho hãng xe khiến chàng "hết sức đau lòng". Britney cùng con trai bay đến Las Vegas để dự lễ trao giải Billboard năm nay và Kevin lập tức đi theo, thậm chí còn mướn phòng cùng khách sạn. Sau đó, chàng liên tục gọi điện sang phòng vợ để năn nỉ và vẫn chưa rõ Britney có chịu tha thứ hay chưa. (X.A)

Đạo diễn... đạp xích lô. Trong phim Saigon love story của đạo diễn Việt kiều Ringo Le vừa được chiếu ra mắt giới chủ rạp phim có cảnh diễn viên Ngô Thanh Vân bỏ chạy và leo lên một chiếc xích lô. Người đạp xích lô - trông rất lam lũ và phong trần - quày quả đạp đi. Không thấy mặt "bác tài" nên không ai nhận ra đó chính là chàng đạo diễn trẻ! Tuy sống từ nhỏ ở Mỹ và nói tiếng Việt không rành, song Ringo đã có những quan sát và thể hiện cuộc sống người  Sài Gòn khá chân thực. Muốn biết tình yêu của giới trẻ ở Sài Gòn qua cái nhìn của một đạo diễn Việt kiều trẻ ra sao thì hãy đợi tới Tết - bộ phim dự kiến  sẽ tham gia vào thị trường Tết năm nay. (L.K)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.