Scandal ảnh khỏa thân bốc lửa của sao Pakistan

04/12/2011 18:48 GMT+7

Nữ diễn viên nổi tiếng Pakistan, Veena Malik đã lên tiếng phủ nhận những bức ảnh khỏa thân đăng tải trên tạp chí FHM phiên bản Ấn Độ. Người đẹp khăng khăng cho rằng cô không chụp ảnh khỏa thân.

Nữ diễn viên nổi tiếng Pakistan, Veena Malik đã lên tiếng phủ nhận những bức ảnh khỏa thân đăng tải trên tạp chí FHM phiên bản Ấn Độ. Người đẹp khăng khăng cho rằng cô không chụp ảnh khỏa thân.

Veena Malik xuất hiện khỏa thân trên trang bìa tạp chí FHM Ấn Độ số tháng 12 đã làm dư luận Pakistan dấy lên làn sóng phẫn nộ. Quy định của đất nước phần lớn theo đạo Hồi không cho phép phụ nữ của họ khoe da thịt như thế.

Tuy nhiên, người đẹp Veena Malik đã tuyên bố những hình ảnh trên tạp chí là không đúng. Cô cho rằng tất cả đã được xử lý lại. “Tôi chưa bao giờ chụp ảnh khỏa thân. Tôi chưa và sẽ không bao giờ làm điều đó. Ê - kíp quản lý của tôi đang xem xét vấn đề này để kiện ra pháp luật. Tôi là phụ nữ Hồi giáo, tôi biết giới hạn của mình” - ngôi sao 33 tuổi tuyên bố với các cơ quan báo chí Ấn Độ.
 
Kabeer Sharma, biên tập viên của FHM Ấn Độ, nhấn mạnh rằng tất cả những hình ảnh là xác thực. Họ không hề chỉnh sửa bất cứ điều gì. “Chúng tôi có những đoạn băng video quay lại buổi chụp ảnh cũng như email từ Veena” - Kabeer cho biết.

Tất cả hình ảnh đã được tiết lộ trên trang web của FHM phiên bản Ấn Độ, trang Facebook và Twitter ngày 4-12. Những hình ảnh cho thấy người đẹp Veena Malik khỏa thân, trên cánh tay có dòng chữ ISI, được trang trí cách điệu. Dòng chữ ISI là viết tắt tên cơ quan tình báo của Pakistan.
 
Người đẹp Veene Kabeer là nhân vật nổi tiếng thường xuyên gây tranh cãi vì tư tưởng tự do của cô. Cô từng phát động một cuộc tấn công vào những vụ “giết người” mà mục tiêu luôn là phụ nữ, không phải đàn ông. Ngoài ra, người đẹp trên còn bị cáo buộc là ngôi sao khiêu dâm, hành xử không đúng với giáo sĩ Hồi giáo…
 
Veene được biết đến từ phim Big Boss 4, phiên bản Ấn Độ của phim Big Brother.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.