T-ara kết nạp thành viên mới để giảm độ "chảnh"

06/04/2012 15:45 GMT+7

(TNO) Core Contents Media (CCM) - công ty quản lý của nhóm nhạc nữ đình đám xứ Hàn T-ara đã chính thức xác nhận thông tin sẽ bổ sung thêm hai thành viên mới vào đội hình bảy cô gái xinh đẹp ngay trong tháng 4 này.

(TNO) Core Contents Media (CCM) - công ty quản lý của nhóm nhạc nữ đình đám xứ Hàn T-ara đã chính thức xác nhận thông tin sẽ bổ sung thêm hai thành viên mới vào đội hình bảy cô gái xinh đẹp ngay trong tháng 4 này.

Thông tin T-ara mở rộng quân số và thay thế một số thành viên trong nhóm đã xuất hiện trên truyền thông Hàn Quốc từ đầu tháng 3 vừa qua.


Bảy thành viên hiện tại của T-ara - Ảnh: MNet

Giám đốc điều hành của CCM - ông Kim Kwang Soo trả lời phỏng vấn báo giới từng xác nhận việc CCM hy vọng những thành viên mới sẽ gia tăng danh tiếng cho T-ara, tuy nhiên sẽ chỉ có người mới đến và không có người cũ nào ra đi.

Hiện tại, T-ara bao gồm bảy thành viên, đều là những gương mặt khả ái trong làng giải trí Hàn Quốc là: Boram, Qri, Soyeon, Eunjung, Hyomin, Hwayoung và Jiyeon.

Sau khi được bổ sung thêm hai thành viên mới, quân số của T-ara sẽ được nâng lên mức chín người, ngang bằng với quân số của SDSN - một trong những nhóm nhạc nữ của Hàn Quốc đang rất thành công tại thị trường giải trí châu Á.

Các fan của T-ara cũng không phải thấp thỏm chờ đợi bởi CCM đã quyết định công bố danh tính của hai thành viên mới đồng thời ra mắt đội hình mới của nhóm nhạc này trong ngày hôm nay 6.4.

Theo ông Kim Kwang Soo, việc bổ sung thành viên mới cho T-ara nằm trong chiến lược tạo môi trường cạnh tranh, để các cô gái nhận thức được khả năng của bản thân, có ý thức phấn đấu và không giậm chân tại chỗ sau những thành công họ đạt được.

“Khi nhìn lại 30 năm kinh nghiệm phát hiện những tài năng mới, tôi thấy sau khoảng 3 năm nổi tiếng, họ sẽ trở nên kiêu ngạo và lười biếng. Nếu họ không có ý chí cạnh tranh cho vị trí của mình, không chịu làm việc chăm chỉ, và nghĩ rằng luôn được đón nhận vì những gì đã có, thì họ sẽ không bao giờ có thể đánh bại các nhóm nhạc đối thủ”, MNet dẫn lại lời ông Kim Kwang Soo.

Ông Kim Kwang Soo tuyên bố thay đổi thành viên sẽ kéo theo khả năng thay đổi phong cách âm nhạc của T-ara. Đồng thời, đối với những thành viên không chăm chỉ trong công việc sẽ chỉ được đảm nhận phần vũ đạo mà không được giao phần hát, thậm chí là bị buộc rời khỏi nhóm.

Linh San

>> Kim Nam Joo đẹp rạng ngời ở tuổi 39
>> Sao Hàn lập công ty giải trí lớn nhất châu Á
>> Nhóm SNSD lên sách giáo khoa xứ Hàn
>> "Làn sóng Hàn Quốc" càn quét làng giải trí châu Á

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.