Phát biểu gây sốc, Miley Cyrus bị “ném đá”

09/03/2012 17:44 GMT+7

(TNO) Công chúa một thời của Walt Disney đang phải hứng chịu những lời bàn tán không mấy dễ nghe từ phía cư dân mạng, sau khi đăng tải một dòng tweet trên trang Twitter cá nhân với lời nhắn nhủ “quên Chúa Giêsu đi”.

(TNO) Công chúa một thời của Walt Disney đang phải hứng chịu những lời bàn tán không mấy dễ nghe từ phía cư dân mạng, sau khi đăng tải một dòng trên trang Twitter cá nhân với lời nhắn nhủ “quên Chúa Giêsu đi”.

Theo Daily Mail, Miley Cyrus đã để Twitter “đóng băng” từ hồi tháng 4.2011. Nhưng cuối tuần qua, ngôi sao 19 tuổi này bất ngờ có sự trở lại với dòng tweet “luận bàn” về khoa học, trích dẫn kèm theo lời nhà vật lý học nổi tiếng Lawrence Krauss.

“Tất cả chúng ta đều là bụi sao. Bạn không thể có mặt ở đây nếu như những ngôi sao không phát nổ, tất cả các yếu tố (carbon, nitơ, oxy, cùng vật chất tạo nên sự tiến hóa) đã không thể tạo ra trong thời kỳ đầu tiên. Chúng được tạo ra từ những ngôi sao. Vì vậy, hãy quên Chúa Giêsu đi. Ngôi sao chết, do đó bạn có sự sống”, Daily Mail dẫn lại dòng tweet đang “gây bão” của Miley Cyrus.

Nổi tiếng là một tín đồ sùng đạo, đi nhà thờ cầu nguyện đều đặn như một đứa trẻ, thậm chí còn đeo “nhẫn trinh tiết” để thể hiện đức tin của mình với Chúa… Miley Cyrus đã làm cư dân mạng, trong đó có không ít fan ruột của cô, sôi sục vì phát ngôn nói trên.

Tuy nhiên, Miley Cyrus cũng đã nhanh chóng xóa dòng tweet cùng hàng nghìn phản hồi tức giận đăng lên Twitter của cô, đồng thời phân bua rằng: “Tại sao mọi người có thể lấy tình yêu ra khỏi khoa học và mang sự thù ghét vào tôn giáo một cách dễ dàng như thế? Tôi thực sự cảm thấy buồn khi nghĩ về thế giới theo cách này. Giống như Albert Einstein nói: Khoa học không có tôn giáo thì què quặt, tôn giáo không có khoa học là mù quáng”.

Tờ Daily Mail bình luận, Miley Cyrus là một trong nhưng ngôi sao tuổi teen thường xuyên đưa ra những phát ngôn “to tát nhưng rất ngô nghê”.

Tuy nhiên, nếu tính theo tần suất, mức độ “ấn tượng” và khả năng gây kích động trên mạng internet, thì Miley Cyrus vẫn còn kém xa “đàn em” Justin Bieber.

Một trong những phát ngôn của chàng ca sĩ 18 tuổi này bị cư dân mạng “ném đá” sôi nổi nhất trong thời gian qua là bàn luận về chế độ dinh dưỡng: “Các ca sĩ không nên uống sữa trước buổi diễn, nhưng tất cả đều biết tôi là kẻ phá vỡ nguyên tắc. Pizza thật quá là ngon quá đi thôi”. 

Linh San

>> Miley Cyrus đóng phim thần thoại
>> Miley Cyrus nối lại tình xưa
>> Miley Cyrus chia tay người yêu
>> Miley Cyrus muốn "nổi loạn
>> Phát sóng 2 phim truyền hình nổi tiếng của kênh Disney
>> Walt Disney làm lại loạt phim hoạt hình kinh điển dưới dạng 3D
>> Tìm các "chú lùn" cho Bạch Tuyết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.