Tin tài chính - chứng khoán

01/12/2008 23:04 GMT+7

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) giảm lãi suất (LS) cho vay từ 2% - 2,5%/năm kể từ ngày 1.12. LS cho vay tiền đồng mới ở mức 14% – 14,75%/năm; LS cho vay USD từ 7,5% – 8%/năm.

Những khách hàng tốt, sử dụng nhiều dịch vụ của ABBANK được hưởng LS cho vay tiền đồng ưu đãi 13,75%/năm. ABBANK cũng đang triển khai chương trình Tài trợ xuất khẩu bằng tiền đồng với LS bằng LS cho vay USD từ 7% – 7,5%/năm. ABBANK cũng triển khai chương trình “Vốn xuân doanh nghiệp” với nguồn vốn 2.000 tỉ đồng, áp dụng LS ưu đãi nói trên. (T.Xuân)

* Ngày 1.12, Công ty kiều hối Đông Á triển khai dịch vụ “Chuyển trọn niềm vui” đối với các kiều bào. Những kiều bào sử dụng dịch vụ chuyển tiền về cho người thân trong nước còn được công ty hỗ trợ chuyển quà miễn phí mua từ các siêu thị, trung tâm thương mại trong nước cho người thân. Các siêu thị tham gia chương trình gồm Co.op Mart, Trung tâm Mua sắm Sài Gòn Nguyễn Kim... Trong vòng 24 giờ, tiền và quà tặng sẽ được chuyển đến khách hàng. (T.Xuân)

* Công ty cổ phần vật tư nông nghiệp Cần Thơ (TSC) thông báo hoãn kế hoạch phát hành thêm cổ phiếu (CP) để tăng vốn điều lệ do tình hình thị trường chứng khoán không thuận lợi. Trong thời gian tới, khi điều kiện thuận lợi, công ty sẽ bổ sung hồ sơ xin phép phát hành lại. Theo giấy phép đã được cấp, TSC sẽ phát hành thêm hơn 7,8 triệu CP cho cổ đông hiện hữu, Ban điều hành cũng như bán đấu giá công khai. (M.Phương)

* Công ty cổ phần Mirae (mã chứng khoán KMR) thông báo chủ trương phát hành và niêm yết cổ phiếu (CP) của công ty trên thị trường chứng khoán Hàn Quốc (KOSDAQ) đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua. Hội đồng quản trị công ty sẽ thực hiện các thủ tục cần thiết và xây dựng phương án phát hành cụ thể trình Đại hội cổ đông trước khi thực hiện. (M.P)

* Công ty cổ phần Tập đoàn Hòa Phát (HPG) tạm ứng cổ tức đợt 2.2008 với tỷ lệ 10%/mệnh giá (1.000 đồng/cổ phần). Ngày giao dịch không hưởng quyền là 5.12 và ngày đăng ký cuối cùng là 9.12. 10 tháng đầu năm 2008, HPG đã đạt doanh thu 7.129 tỉ đồng, bằng 93% kế hoạch năm và lợi nhuận sau thuế đạt 809 tỉ đồng, bằng 109% kế hoạch năm.

M.P

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.