Giải tán 116 vụ đua xe trái phép

01/10/2004 21:51 GMT+7

Đó là một trong những kết quả của đoàn viên, thanh niên TP Hồ Chí Minh được khen tại lễ tuyên dương điển hình phong trào tham gia gìn giữ trật tự, an toàn giao thông đường bộ năm 2004 do Thành Đoàn TP Hồ Chí Minh tổ chức. Có 112 cá nhân và 28 tập thể được tuyên dương và nhận bằng khen trong đợt này... (Võ Ba)

Phát động cuộc thi viết "Những ý tưởng về cải cách hành chính"

T.Ư Đoàn và Bộ Nội vụ phối hợp với Báo Tiền Phong công bố tổ chức cuộc thi viết "Những ý tưởng về cải cách hành chính". Đối tượng dự thi là các công dân Việt Nam (kể cả công dân Việt Nam ở nước ngoài). Hạn cuối cùng nhận bài dự thi đến ngày 31/12/2004 (tính theo dấu bưu điện). Nơi nhận: Báo Tiền Phong, số 14 Hồ Xuân Hương, Hà Nội hoặc Ban Thanh niên - Công nhân và Đô thị T.Ư Đoàn, số 62 Bà Triệu, Hà Nội. Người viết cũng có thể gửi bài dự thi qua địa chỉ e-mail: sangtaotre09@yahoo.com.

T.Hằng

T.Ư Đoàn: Khai mạc lớp tập huấn về công tác dân số - gia đình - trẻ em các tỉnh phía Nam

Tại TP Vũng Tàu, T.Ư Đoàn và Ủy ban Dân số - Gia đình và Trẻ em Việt Nam đã khai mạc chương trình tập huấn về công tác dân số - gia đình và trẻ em cho các cán bộ Đoàn - Hội ở khu vực phía Nam (từ Đà Nẵng trở vào). Lớp tập huấn diễn ra trong 2 ngày (29 và 30/9), các học viên sẽ được nghe những chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; các vấn đề cơ bản trong dự thảo Chiến lược gia đình Việt Nam đến 2010; thảo luận, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm trong công tác nói trên... Anh Nguyễn Thành Phong - Bí thư T.Ư Đoàn đã tới dự và phát biểu khai mạc.

Võ Ba

Đoàn Sở Tư pháp đoạt giải nhất chung kết hội thi "Cán bộ, công chức trẻ với cuộc cải cách hành chánh" TP Hồ Chí Minh lần 4 năm 2004 do Thành Đoàn TP Hồ Chí Minh tổ chức. Đội giải nhì thuộc về Quận Đoàn 7 và Quận Đoàn Hóc Môn.

Võ Ba

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.