Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền làm MC

22/10/2005 09:18 GMT+7

Có thể đây là một thông tin khiến nhiều người ngạc nhiên. Bởi vì Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đã đi du học ở Anh, sao lại có thể tham gia dẫn chương trình (DCT) Hành trang du học cho Đài truyền hình Việt Nam?

S10, một ngày cuối tuần - đây thực sự là một ngày căng thẳng với Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, vì đây là lần đầu tiên cô thử sức mình trong công việc DCT cho một chương trình. Trước kia, Huyền cũng từng tham gia DCT nhưng chỉ là vài phút thoáng qua. Còn lần này, là một diễn đàn dài kỳ trên VCTV5. Không đơn giản chút nào với một người mới bước vào công việc.

Ngay trong ngày đầu tiên ở S10, Huyền đã tham gia dẫn 3 chương trình liên tiếp, về những nội dung xung quanh chuyện du học ở Anh, Singapore và Thuỵ Sĩ. Ba chiếc áo dài của nhà may La Hằng được hoàn thành gấp trong vỏn vẹn 3 ngày giúp cô nổi bật trong vóc dáng "hoa hậu" của mình.

Huyền tỏ ra khá vất vả trong công việc mới. Nhưng tất cả nhóm biên tập, quay phim đều cùng xúm lại động viên. Điều đáng nói, Huyền luôn giữ thái độ nhiệt tình để hoàn thành vai trò của mình ở mức tốt nhất có thể. Khuôn mặt Huyền đôi chút căng thẳng. Ai cũng nghĩ do ảnh hưởng bởi công việc mới, song chị Đào Liên Hương, Giám đốc công ty du học Quốc Anh (khách mời và là nhà tài trợ cho diễn đàn Hành trang du học) bật mí: Do việc chuẩn bị để ra chuyên mục này quá gấp nên Nguyễn Thị Huyền cũng không có nhiều thời gian. Vừa về nước, Huyền đã thức 3 đêm để viết lại lời dẫn theo sườn các câu hỏi. Đây cũng là lý do khiến 3 buổi lên hình liên tiếp Huyền bị mệt vì mất ngủ quá nhiều.

Cũng ít người biết, để tham gia dẫn chương trình cho VTV, Nguyễn Thị Huyền đã tự túc kinh phí tiền vé đi về giữa Anh và Việt Nam. Hiện cô đang theo học khoa tiếng Anh trước khi vào ĐH. Được biết, từ tháng 5 đến tháng 9 vừa qua, Huyền theo học tại trường STM Ở London. Chị Đào Liên Hương đã tư vấn cho Huyền, để có thể thoải mái hơn với tư cách là một hoa hậu, nên chuyển sang ở một thành phố nhỏ cách London khoảng 100 km để tránh sự quan tâm của công chúng và báo chí. Bởi vậy, sau đợt dẫn chương trình này Ở VTV, khi trở lại Anh, Huyền sẽ chuyển sang học tại trung tâm Tiếng Anh của trường ĐH Essex, nằm ở bờ biển Đông nước Anh.

Theo kế hoạch, Nguyễn Thị Huyền sẽ về nước vào tháng 12 nhân dịp nghỉ Noel để làm tiếp một vài số nữa của diễn đàn Hành trang du học. Sau đó, vào tháng 4/2006, khi được nghỉ lễ Phục sinh, Huyền sẽ về nước để tiếp tục công việc của mình ở trường quay S10. Hẳn nhiều bạn đang dành sự quan tâm cho hoạt động mới này của hoa hậu? Hãy đón xem chương trình Hành trang du học trên kênh VCTV5.

(Theo VTV)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.