Báo Thanh Niên tiếp tục cứu trợ đồng bào vùng lũ miền Trung

06/12/2007 10:53 GMT+7

(TNO) Ngày 5.12, Ngân hàng Thương mại cổ phần phát triển nhà TP Hồ Chí Minh (HDBank) và Công ty cổ phần Bắc Trung Nam phối hợp với Báo Thanh Niên trực tiếp về cứu trợ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt ở tỉnh Bình Định. Dịp này, Báo Thanh Niên tiếp tục cứu trợ ở 2 tỉnh Quảng Ngãi và Phú Yên. Tổng kinh phí cho các đợt cứu trợhơn 430 triệu đồng.

Đoàn đã trao 500 suất qùa với tổng trị giá 175.000.000 đồng cho 500 hộ dân ở các xã: Cát Tài, Cát Minh (huyện Phù Cát); Phước Thuận, Phước Hòa (huyện Tuy Phước). Dịp này, thông qua Báo Thanh Niên, 2 đơn vị nói trên đã trao thêm 100 triệu đồng cho UBND huyện Phù Cát và UBND huyện Tuy Phước để hỗ trợ xây dựng 20 căn nhà tình thương cho các gia đình có nhà bị sập do bão lũ.

Cũng trong ngày 5.12, đoàn công tác cứu trợ của Báo Thanh Niên đã đến tỉnh Quảng Ngãi cứu trợ 200 phần quà và tổng số tiền 45 triệu đồng cho đồng bào bị bão lũ ở các huyện Sơn Tịnh, Bình Sơn và TP Quảng Ngãi. Hàng trăm gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có nhà bị sập và người thân thiệt mạng trong 6 đợt lũ vừa qua được nhận những phần quà nghĩa tình của đông đảo bạn đọc Báo Thanh Niên trong cả nước.

Trước đó, Báo Thanh Niên đã tổ chức trao tặng quà ủng hộ của bạn đọc gồm: tiền mặt, gạo, mì tôm, sữa... cho đồng bào bị bão lụt ở các 3 huyện: Sông Cầu, Đông Hòa, Tuy An và TP Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên). Tổng trị giá các đợt cứu trợ tại tỉnh này gần 100.000.000 đồng.

PV Thanh Niên Online ghi lại một số hình ảnh của hoạt động cứu trợ nói trên:


Khó khăn chồng chất sau lũ, người dân đã có mặt rất đông khi đoàn
cứu trợ Báo Thanh Niên đến


Trao hàng cứu trợ ở Quảng Ngãi


Trao quà cho người khuyết tật vùng lũ Quảng Ngãi


Ông Nguyễn Hữu Thành (thứ 3 từ phải sang), Chủ tịch HĐQT HDBank
trao tặng 100 triệu đồng cho đại diện UBND huyện Phù Cát
và huyện Tuy Phước để xây dựng nhà tình thương


Đoàn cứu trợ tặng quà người đân vùng lũ ở xã Cát Tài, huyện Phù Cát (Bình Định)


Trao quà cứu trợ của Báo Thanh Niên cho người dân vùng lũ Phú Yên

Đ.P - T.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.