Bắt cóc học sinh để cưỡng đoạt tài sản

10/11/2009 00:08 GMT+7

Chiều 9.11, 4 học sinh (lớp 1 và 3) trường tiểu học Nguyễn Minh Khanh, xã Hòa Long, thị xã Bà Rịa (Bà Rịa – Vũng Tàu) bị một phụ nữ đeo khẩu trang dùng xe mô tô chở ra khỏi trường rồi lột hết hoa tai, vòng vàng.

Ông Trần Văn Bông, Hiệu trưởng Trường tiểu học Nguyễn Minh Khanh, cho biết lúc gần 14 giờ, một cô giáo trong trường lên Ban giám hiệu báo có một phụ nữ nhiều nghi vấn đứng trong sân trường. Khi nhà trường đánh trống báo hiệu giờ vào lớp, phụ nữ này chở 4 học sinh của trường lên xe mô tô biển số 86F3... ra khỏi cổng trường. Ngay sau đó, nhà trường đã yêu cầu các lớp kiểm tra sĩ số xem có ai nghỉ học hay không để báo với phụ huynh. Qua kiểm tra, 4 học sinh gồm Võ Thị Thanh Huyền, Nguyễn Thị Tuyết Sương (cùng lớp 3A4) và Nguyễn Vũ Phương Trân, Võ Thị Thanh Dung (cùng lớp 1A3) không có mặt tại lớp, nhưng một số đồ dùng học tập vẫn có trong hộc bàn. Ngay sau đó, nhà trường thông báo đến phụ huynh các em học sinh trên.

Hơn nửa giờ sau, người nhà 1 trong 4 học sinh phát hiện các em đang đứng trong một hẻm cách trường hơn 600m. Em Nguyễn Thị Tuyết Sương cho biết phụ nữ lạ đến trường học và gọi các em đi tập văn nghệ. Khi đến hẻm trên, phụ nữ này yêu cầu các em lấy vở chép bài hát rồi trong lúc các em đang hí húi viết thì phụ nữ này lột hết hoa tai, vòng vàng của các em rồi bỏ đi.

Hiện Công an xã Hòa Long đang phối hợp Công an thị xã Bà Rịa điều tra vụ việc.

Nguyễn Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.