Kim Bum tiết lộ kế hoạch nhập ngũ

06/08/2013 16:45 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên Kim Bum vừa cho biết anh đang có kế hoạch lên đường nhập ngũ, nhằm sớm hoàn thành nghĩa vụ với tổ quốc.

(TNO) Nam diễn viên Kim Bum vừa cho biết anh đang có kế hoạch lên đường nhập ngũ, nhằm sớm hoàn thành nghĩa vụ với tổ quốc.

Theo Oh Kpop, tại buổi họp báo của đoàn phim Goddess of fire Jung Yi (Nữ thần lửa Jung Yi) vào chiều 5.8, Kim Bum đã trả lời những câu hỏi liên quan đến việc nhập ngũ.

“Không còn nhiều thời gian nữa. Chuyện này đã nằm trong kế hoạch của tôi”, Kim Bum cho biết.

Kim Bum tiết lộ kế hoạch nhập ngũ 
Tạo hình của Kim Bum trong bộ phim Goddess of fire Jung Yi hiện đang gây sốt trên đài MBC (Hàn Quốc) - Ảnh chụp từ YouTube

Mỹ nam Boys over flowers nói anh tin rằng môi trường quân ngũ sẽ không quá khó khăn, bởi anh là một người sống có nguyên tắc và kỷ luật. Thực tế, Kim Bum đã có kinh nghiệm luyện tập vất vả khi anh tập thể thao cường độ cao và ăn kiêng để đóng phim Padam Padam.

Phần lớn các ngôi sao của làng giải trí xứ Hàn thường chỉ đi nghĩa vụ quân sự lúc sát tuổi quy định, khi họ đã có một sự nghiệp vững chắc. Vào thời điểm này, Kim Bum mới 24 tuổi và có thể hoãn việc nhập ngũ thêm vài năm nữa. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn muốn nhập ngũ sớm.

“Tôi nghĩ mình cũng đã có những thành công nhất định và tin rằng khán giả sẽ chờ đợi tôi”, Kim Bum chia sẻ.

Ngoài ra, mỹ nam còn tiết lộ khi nhập ngũ, anh sẽ gia nhập một đơn vị mà rất có thể sẽ gây bất ngờ cho tất cả mọi người.

Thùy Dung

>> Fan Việt vỡ òa khi nghe Kim Bum nói “Anh yêu em”
>> Kim Bum "khoe" ở Hàn Quốc vẫn thường xuyên ăn phở
>> Kim Bum cực kỳ thân thiện với người hâm mộ
>> Ngôi sao Hàn Quốc Kim Bum đến TP.HCM
>> Ngôi sao Hàn Quốc Kim Bum đến Việt Nam
>> Kim Bum làm... “phi công trẻ”
>> Kim Bum nổi tiếng trên Facebook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.