Game thủ Võ lâm truy tìm báu vật Noel 2007

07/12/2007 09:08 GMT+7

Từ ngày 8.12.2007 tới ngày 13.1.2008, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ sẽ cùng nhau đón mừng Noel 2007 với 4 sự kiện thú vị trong game cùng vô số quà tặng hấp dẫn và có giá trị. Bốn sự kiện này bao gồm các hoạt động như: Truy tìm Cô gái Tuyết, thả boss Hoàng Kim, đổi kẹo Giáng sinh lấy mặt nạ và ghép hình Tuyết nhân.

Tương truyền 4 chị em Băng Nhi – Bạch Nhi – Đông Nhi – Tuyết Nhi cùng ông già Tuyết đến Trung Nguyên dạo chơi và tặng quà cho mọi người trong mùa Giáng sinh. Do mải chơi, 4 chị em thất lạc nhau nên không thể giúp ông già Tuyết chuẩn bị quà cho mọi người. Vì phải giúp mọi người đến Minh Nguyệt Trấn để tham gia các hoạt động giáng sinh nên Băng Nhi chỉ có thể đứng ở các Thất Đại Thành Thị mà không thể đi tìm các cô em gái của mình. Vì lẽ đó, các game thủ Võ Lâm sẽ phải giúp Băng Nhi báo với các cô em gái biết vị trí để 4 chị em có thể gặp nhau, cùng giúp Ông Già Tuyết tổ chức trò chơi và phát quà cho mọi người. Do vị trí xuất hiện của Băng Nhi và các cô em gái là ngẫu nhiên tại Thất Đại Thành Thị nên việc truy tìm họ không là điều đơn giản.

Bên cạnh nhiệm vụ truy tìm Cô gái Tuyết, game thủ Võ Lâm còn phải tìm ra các Cây Giáng sinh Thần bí mọc lên tại một vị trí bí mật và luôn được bảo vệ bởi 2 Thiên thần Giáng sinh với sức mạnh vô song và võ công thâm hậu. Chỉ khi đánh bại được 2 Thiên thần Giáng sinh này thì các nhân sĩ Võ Lâm mới có thể đạt được các vật phẩm quý nằm bên trong Cây Giáng sinh Thần bí. Điều đặc biệt là những Thiên thần Giáng sinh đều giấu sức mạnh của mình trong chiếc mặt nạ, vì vậy việc phân biệt giữa game thủ và Thiên thần sẽ khiến cuộc chơi trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Cùng với 2 hoạt động hấp dẫn trong dịp Noel này, game thủ còn tham gia những hoạt động khác lần đầu tiên xuất hiện tại trò chơi giải trí trực tuyến Võ Lâm Truyền Kỳ như: đổi kẹo Giáng sinh lấy mặt nạ boss Hoàng Kim, thu thập vật liệu Giáng sinh để ghép các Tuyết Nhân nhằm có được những giải thưởng hấp dẫn và có giá trị.

Tham gia hoạt động đón mừng lễ Giáng sinh 2007, ngoài phần thưởng là điểm kinh nghiệm thì game thủ còn có cơ hội sở hữu những vật phẩm quý giá trong game như Thủy tinh, Tinh Hồng Bảo Thạch, mặt nạ boss Hoàng Kim, Tiên thảo lộ đại và đặc biệt là trang bị Hoàng kim An Bang, Định Quốc và một bộ trang bị Động Sát quý hiếm chưa từng xuất hiện trong giới Võ Lâm (Bao gồm Động Sát Phỉ Thúy Ngọc Hạng Khuyên, Động Sát Bạch Ngọc Càn Khôn Bội, Động Sát Bạch Kim Tú Phụng Giới, Động Sát Bạch Kim Điêu Long Giới).

Với hàng loạt các hoạt động trong game nhân dịp Noel này, Võ Lâm Truyền Kỳ một lần nữa mong muốn mang tới thế giới ảo Võ Lâm những sự kiện kỳ thú, đặc trưng phong cách võ hiệp. Cộng đồng game thủ vui Noel 2007 lại có cơ hội lĩnh thưởng những vật phẩm quý giá. Nhân sự kiện này Võ Lâm Truyền Kỳ cũng mong thể hiện sự quan tâm hơn nữa tới cộng đồng game thủ thân thiết của mình suốt gần 3 năm qua.

PV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.