Kelly - Jay-Z: thành công trong chia rẽ

04/11/2004 23:51 GMT+7

Bất chấp mâu thuẫn làm tan vỡ tour diễn chung hồi cuối tuần trước, R.Kelly và Jay-Z đã leo lên đứng đầu danh sách Billboard 200 tại Mỹ với album Unfinished Business.

Album chung thứ 2 của hai ca sĩ này, sau album đầu tiên The Best of Both Worlds năm 2002, đã bán được 215.000 bản trong tuần kết thúc vào ngày 31/10. Sau khi bị gạt ra khỏi tour chung Best of Both Worlds, Kelly đã đệ đơn kiện đòi Jay-Z bồi thường 75 triệu USD vì phá vỡ hợp đồng.

* Eric Clapton được tôn vinh. Tay guitar huyền thoại người Anh này đã được phong tước Chỉ huy của Đế chế Anh quốc (CBE) nhằm tôn vinh những đóng góp của ông trong lĩnh vực âm nhạc. Clapton (59 tuổi), một trong những nghệ sĩ guitar rock ảnh hưởng nhất mọi thời đại, đã mô tả vinh dự được nhận tước CBE do Công chúa Anne - con gái Nữ hoàng Elizabeth II - trao tại Điện Buckingham như là "một lớp kem trên chiếc bánh" trong sự nghiệp lừng lẫy của mình.

* Eminem sản xuất nhạc Tupac. Allbum có tên Loyal to the Game gồm 16 bài, dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 14/12, trong đó Eminem sản xuất 12 bài dựa trên những ca khúc chưa từng được tung ra trước đây của cố rapper Tupac Shakur. Đây là album nhạc Tupac thứ 7 sau 8 năm ca sĩä này bị bắn chết. Dù list đầy đủ bài hát vẫn chưa được quyết định nhưng album mới sẽ có sự tham gia của một số khách mới là các siêu sao hip-hop như 50 Cent, Nate Dogg, Obie Trice, Outlaws.

X.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.