Cisco giới thiệu mạng IP thế hệ mới

15/09/2007 15:28 GMT+7

Tại Triển lãm & Hội nghị Truyền thông Quốc tế Việt Nam năm 2007 (diễn ra từ ngày 19 đến 22/9, tại Hà Nội), Cisco sẽ đưa ra giới thiệu kiến trúc mạng IP thế hệ mới Cisco (IP Next-Generation Network - IP NGN).

Mạng IP thế hệ mới của Cisco sẽ giúp mang lại cho các nhà cung cấp dịch vụ khả năng tích hợp thoại, video và dữ liệu cùng khả năng di động để tạo ra các sản phẩm dịch vụ, giúp các nhà cung cấp dịch vụ có nhiều sự tự do và tính linh hoạt hơn trong công tác thiết kế mạng, đồng thời còn tạo ra khả năng mở rộng các lựa chọn về nội dung, tăng cường khả năng tận hưởng và khả năng cá nhân hóa dịch vụ tốt hơn cho các khách hàng.

“Các công nghệ mạng dựa trên nền IP đang "cách mạng hóa" toàn bộ thế giới truyền thông liên lạc, mang đến cho con người sức mạnh liên lạc theo các phương thức không hề tồn tại chỉ trong vài năm gần đây”, ông James Chia, Tổng Giám đốc Cisco Việt Nam cho biết.

Ngoài việc giới thiệu mạng IP thế hệ mới tại triển lãm lần này, các chuyên gia của Cisco cũng sẽ tập trung trình bày một số chủ đề mà người dùng quan tâm như mạng thế hệ mới IP NGN, IPTV và công nghệ Cisco TelePresence.

Triển lãm & Hội nghị Truyền thông Quốc tế Việt Nam năm 2007 do Bộ Thông Tin và Truyền Thông (MIC) bảo trợ. Tập đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT) và công ty Dịch vụ Triển lãm Adsale phối hợp tổ chức. Đây là sự kiện CNTT - Truyền thông lớn nhất và có tầm ảnh hưởng mạnh nhất ở Việt Nam.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.