Vụ giang hồ chém 3 người trọng thương: Một nạn nhân đã tử vong

04/11/2011 23:17 GMT+7

Ngày 4.11, Công an TX.Dĩ An (Bình Dương) cho biết đã triệu tập một số đối tượng để điều tra vụ chém 3 người vào rạng sáng ngày 26.10 trên địa bàn, nhưng vẫn chưa bắt giữ được hung thủ nào.

Trước đó, vào lúc 23 giờ 30 phút ngày 3.11, anh Bùi Ngọc Bảo (SN 1971, ngụ KP.Thống Nhất, P.Dĩ An, TX.Dĩ An) - một trong 3 nạn nhân bị chém - đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Hôm qua, Cơ quan pháp y Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành khám nghiệm tử thi.

 
Anh Bùi Ngọc Bảo khi còn nằm điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy - Ảnh: Công Nguyên

Liên quan đến vụ truy sát, thượng tá Võ Văn Phúc, Trưởng công an TX.Dĩ An, cho biết hiện CSĐT đang tập trung điều tra. Anh Lê Vĩnh Sinh (SN 1971), một nạn nhân trong vụ chém, tin chắc là do đối tượng Minh "đen" gây ra.

Theo hồ sơ của công an, Minh "đen" tên thật là Nguyễn Văn Minh (SN 1981, quê xã Thạch Bàn, H.Thạch Hà, Hà Tĩnh; tạm trú tại KP.Bình Đường, P.An Bình, TX.Dĩ An). Minh "đen" từng có 2 tiền án, tiền sự về tội cố ý gây thương tích và bắt giữ người trái pháp luật. Một cán bộ Công an TX.Dĩ An cho biết ngoài tiền án và tiền sự, trong thời gian tạm trú tại địa bàn, Minh "đen" có một số hành vi phạm pháp khác nhưng chưa đến mức phải xử lý hình sự. Liên quan đến vụ chém 3 người trọng thương, cán bộ này cho biết Minh "đen" vẫn là nghi can số 1.

Tuy Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.