Lee Dong Gun - Han Ji Hye yêu nhau

03/11/2005 09:59 GMT+7

Sau nhiều lần đóng cặp với nhau, Lee Dong Gun - Han Ji Hye đã trở thành đôi tình nhân được chú ý nhất ở Hàn Quốc. Hôm qua, họ đã chính thức công khai tình cảm.

Sau lần hợp tác trong Sweet 18 Lee Dong Gun - Han Ji Hye được khán giả đánh giá là đôi tình nhân xứng đôi vừa lứa nhất hiện nay của màn ảnh nhỏ.

Nét đáng yêu của Han Ji Hye cộng với sự đôn hậu của Lee Dong Gun đã làm khán giả rung động, vì thế các fan càng tích cực hy vọng họ có thể ở bên nhau.

Ban đầu Lee Dong Gun còn ra sức che giấu tình cảm với Han Ji Hye bằng cách tuyên bố mình đã có ý trung nhân. Báo chí phát hiện rằng hai người có quan hệ không bình thường, nhưng lại không có bằng chứng. Cho đến khi Lee Dong Gun và Han Ji Hye tay trong tay một cách thân mật thì mới bị lộ.

Sinh năm 1981 với chiều cao lý tưởng 1m70, Han Ji Hye từng đóng chung với nhiều nam diễn viên Song Seung Hun, Lee Dong Gun, Kim Min Jong, Lee Dong Wook, đều là những nam diễn viên lớn tuổi hơn mình, nhưng Han Ji Hye lại không hề tạo ra khoảng cách mà cô luôn biết hoà nhập cùng bạn diễn.

Điển hình là lần hợp tác với Kim Min Jong trong Câu chuyện trên đảo, Han Ji Hye chỉ vừa nhận vai ngay sau khi Jang Na Ra bỏ vai nên chưa chuẩn bị tâm lý, thêm vào đó là sự phức tạp trong tính cách một cô giáo 26 tuổi phải trốn chạy sự truy đuổi đã khiến Han Ji Hye gặp phải khó khăn. Nhưng khi phim phát sóng, khán giả không hề nhận thấy một sự lệch lạc nào giữa Han Ji Hye với nhân vật mà cô thể hiện, ngoài ra sự kết hợp giữa Han Ji Hye và Kim Min Jong cũng tạo được hiệu ứng.

Mới đây, Sweet 18 lại ăn khách tại Đài Loan và Nhật Bản đã giúp cặp đôi Han Ji Hye - Lee Dong Gun nhận được lời mời cùng đại diện cho nhiều sản phẩm và cùng xuất hiện trong bộ phim hài hước lãng mạn Bạn trai tôi nhóm máu B.

Gần đây khi trả lời phỏng vấn, khi bị dồn vào... chân tường, hai người mới thừa nhận quan hệ tình cảm. Han Ji Hye còn ra sức ca ngợi bạn trai: “Anh ấy có tình thần chính nghĩa mạnh mẽ chứ không yếu đuối như vẻ bề ngoài, đó là người đàn ông trong những người đàn ông. Anh ấy có ma lực mà người khác không có được. Lee là một người lãng mạn dám hy sinh cả tính mạng của mình cho người mình yêu”.

Có thể do hiệu ứng mạnh mẽ của Sweet 18 Bạn trai tôi có nhóm máu B ở Hàn Quốc mà sự gắn bó của đôi tình nhân này được sự chúc phúc của hàng vạn khán giả hâm mộ.

(Theo VNN)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.