Brew - giải pháp dữ liệu 3G hiệu quả

09/09/2005 16:22 GMT+7

Từ 12 đến 14/9/2005, tại khách sạn Melia, Hà Nội, QUALCOMM International sẽ tổ chức Hội thảo và Đào tạo BREW lần đầu tiên tại Việt Nam. Tham gia hội thảo có sự hợp tác của nhiều công ty CNTT và truyền thông trong nước.

BREW là một giải pháp tổng thể của QUALCOMM International về dữ liệu và ứng dụng vào thiết bị di động, một động lực thúc đẩy cho sự phát triển các ứng dụng và nội dung trong hầu hết các hoạt động 3G trên khắp thế giới.

Hội thảo sẽ chính thức giới thiệu BREW với cộng đồng CNTT Việt Nam. Hội thảo cũng định hướng phát triển và giới thiệu những hỗ trợ, khuyến khích của QUALCOMM dành cho BREW, giới thiệu quy trình tạo doanh thu của các ứng dụng dịch vụ di động trên mạng di động 3G của Hanoi Telecom sắp có và huấn luyện để sử dụng “Bộ Phát triển Phần mềm BREW”. Đây là bộ phần mềm giúp cho các chuyên gia có thể sử dụng trực tiếp ngôn ngữ BREW.

Tính đến tháng 6/2005, BREW đã tạo ra trên 350 triệu USD cho các nhà phát triển ứng dụng trên nền BREW của 45 nhà khai thác di động tại 24 nước tiên tiến. Hiện nay có 35 nhà sản xuất thiết bị thương mại đang hỗ trợ và phát triển nhiều thiết bị di động dành cho hàng trăm triệu người sử dụng trên khắp thế giới.

Muốn có thêm thông tin về BREW, xin liên lạc với:

Qualcomm International Inc.
Vietnam Representative Inc.
16th Floor, Regus Centre – Saigon Tower
29 Le Duan Street, District 1, Hochiminh City, Vietnam
Tel: +84 8 823 6341
Fax: +84 8 823 6286

Brew được thiết kế ngay từ trong chip, điều này làm cho ĐTDĐ sử dụng ít bộ nhớ hơn nhưng lại tích hợp chặt chẽ hơn với các phần mềm hệ thống quan trọng của chip. Các bên thứ 3 có thể viết những ứng dụng mở rộng trên nền Brew để bổ xung thêm nhiều chức năng cho các ứng dụng của họ. Các nhà phát triển có thể phổ biến và tăng doanh thu thông qua Hệ thống phân phối Brew (BDS).

Bộ mô phỏng điện thoại trong BrewSDK giúp nhà phát triển chạy những ứng dụng trong môi trường phát triển của chính họ trước khi bắt đầu chạy thử trên thiết bị.

BREW cung cấp đầy đủ từ công nghệ đến những yếu tố kinh doanh cần thiết để đáp ứng nhu cầu về dữ liệu vô tuyến một cách dễ dàng. Tính linh hoạt, mở và tích hợp giúp BREW đem lại mọi thứ mà bạn cần có để sáng tạo và tích hợp ngay vào chuỗi giá trị của thị trường di động từ nội dung đến người tiêu dùng. Khi bạn đi vào giai đoạn trong chuỗi giá trị đó, BREW giảm bớt đến mức thấp nhất yêu cầu trong đầu tư tài nguyên và vốn của bạn.

Vận hành rất đơn giản và trực tiếp, BREW chạy trên tất cả những tầng của thiết bị cầm tay.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.