Vụ bắn chết người cướp xe gắn máy Dylan: Đã thu hồi được chiếc xe bị cướp

08/09/2005 10:10 GMT+7

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội cùng Công an phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú đã tiến hành thu hồi chiếc xe gắn máy hiệu Dylan - nghi là tang vật trong vụ bắn chết người cướp xe Dylan xảy ra vào khuya 5/9 tại giao lộ Trần Phú - Nguyễn Trãi phường 8, quận 5, TP.HCM.

Trước đó, khoảng 2h00 sáng ngày 7/9 Công an phường Phú Thọ Hòa bất ngờ tiếp nhận cuộc điện thoại từ một đối tượng chưa rõ tung tích báo chiếc xe gắn máy hiệu Dylan bị cướp đang nằm ở một con hẻm gần trụ sở công an phường.

Khi công an có mặt tại “điểm hẹn”, ngoài chiếc Dylan dựng giữa con hẻm, chìa khóa vẫn còn được gắn trên xe, không có dấu tích một ai khác. Tuy nhiên biển số chiếc xe lại không phải là biển số chiếc xe 52H9-5363 như lời khai của người nhà nạn nhân Đoàn Hùng Cường. Ngay trong đêm chiếc xe này đã được đưa về cơ quan điều tra Công an TP.HCM để tiến hành giám định số sườn, số máy.

Trước sự việc “trả lại tang vật đã bị cướp” khá bất ngờ này, lực lượng công an cho rằng ngoài nghi án một vụ cướp có vũ khí, rất có thể đây là một vụ thanh toán theo kiểu “xã hội đen” với nhiều tình tiết rất “lạ” theo kiểu cố tình đánh lạc hướng điều tra.

Theo Sài Gòn Giải Phóng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.