Câu lạc bộ Khoa học-Kỹ thuật Việt kiều

22/10/2005 16:59 GMT+7

Sáng nay 22/10, tại Cty Minh Trân (Gò Vấp) đã diễn ra buổi họp mặt các anh chị em trí thức Việt kiều trong CLB Khoa học-Kỹ thuật Việt kiều, nhằm trao đổi, đóng góp để chuẩn bị cho Đại hội thành lập, bầu Ban Điều hành CLB dự kiến tổ chức trong tháng 12/2005.

Đến dự buổi họp mặt có VS.TS Nguyễn Chơn Trung - Chủ nhiệm UB về người Việt Nam ở nước ngoài TPHCM, GS.TS Đặng Lương Mô, GS.TS Nguyễn Đăng Hưng, TS Nguyễn Lương Dũng, TS Lương Bạch Vân và nhiều GS.TS cũng như đông đảo Việt kiều trí thức trên khắp thế giới cùng đại diện các cơ quan thông tấn báo, đài.

CLB Khoa học-Kỹ thuật Việt kiều sẽ góp phần hình thành các Trung tâm Tư vấn, Đào tạo, NCKH và chuyển giao công nghệ của Việt kiều liên kết giữa Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TPHCM, ĐHQG và Ban Quản lý Khu Công nghệ cao. Đây là cơ hội để đội ngũ tri thức Việt kiều hợp tác chặt chẽ hơn nữa với đội ngũ trí thức trong nước để qua đó góp phần nâng cao hơn nữa năng lực sản xuất kinh doanh.

Hiện nay CLB đã có 91 thành viên tham gia trong đó có 45 người tuy sống và làm việc ở nước ngoài cũng đã gửi phiếu đăng ký hay lý lịch xin gia nhập CLB.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.