iPad Air và iPad mini 2 sử dụng RAM 1 GB

29/10/2013 06:25 GMT+7

(TNO) Một đoạn trò chuyện giữa nhân viên tư vấn của Apple với khách hàng vừa rò rỉ cho thấy, hai mẫu iPad mới sắp ra mắt của Apple sử dụng bộ nhớ RAM 1 GB.

(TNO) Một đoạn trò chuyện giữa nhân viên tư vấn của Apple với khách hàng vừa rò rỉ cho thấy, hai mẫu iPad mới sắp ra mắt của Apple sử dụng bộ nhớ RAM 1 GB.


iPad mini 2 Retina (trái) và chiếc iPad Air - Ảnh: AFP 

Theo PhoneArena hôm 28.10, iPad Air và iPad mini 2 với màn hình Retina sử dụng bộ vi xử lý A7 64-bit, RAM 1 GB tương tự như cấu hình đang sử dụng trên chiếc iPhone 5S.

Mặc dù Apple chưa từng công bố iPhone 5S sử dụng bao nhiêu GB RAM, nhưng khi mẫu máy này được bán ra, các chuyên gia công nghệ đem iPhone 5S ra "mổ xẻ" nhằm biết được mức dung lượng RAM thật có trong máy.

Liên quan đến iPad Air và iPad mini 2 với màn hình Retina, dự kiến mẫu iPad Air sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày 1.11 tới.

Khi được bán ra thị trường, iPad Air chỉ có hai màu đen bạc hoặc trắng bạc với giá khởi điểm là 499 USD cho bản Wi-Fi 16 GB hoặc 629 USD cho bản 16 GB hỗ trợ thêm kết nối 4G.

Trong khi đó, mẫu iPad mini 2 Retina sẽ được bán vào cuối tháng 11.2013 với tùy chọn màu đen hoặc trắng bạc, giá bán khởi điểm là 399 USD cho bản có bộ nhớ trong 16 GB (chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi) hoặc 529 USD cho bản 16 GB hỗ trợ kết nối 4G.

 Thành Luân

>> Bắt trộm nhờ ứng dụng trên iPad
>> iPad Air bất ngờ được giảm giá bán
>> iPad mini Retina sẽ 'khan hàng
>> Hình ảnh thực tế của máy iPad mini 2 Retina
>> iPad mini thế hệ 2 trình làng với màn hình Retina
>> iPad Air mỏng và nhẹ nhất thế giới
>> Apple chuẩn bị cho sự kiện giới thiệu iPad mới
>> Hứa hẹn iPad mới trong sự kiện Apple 22.10

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.