Cầm đầu là một trùm giang hồ

24/11/2011 01:55 GMT+7

Hôm 23.11, sau khi Báo Thanh Niên đăng bài Mâu thuẫn cá nhân hay đòi bảo kê?, Đội 2, Phòng CSĐT về tội phạm và trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM đã xuống Công an Q.Gò Vấp nắm thông tin về vụ việc.

Hôm 23.11, sau khi Báo Thanh Niên đăng bài Mâu thuẫn cá nhân hay đòi bảo kê?, Đội 2, Phòng CSĐT về tội phạm và trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM đã xuống Công an Q.Gò Vấp nắm thông tin về vụ việc.

Theo thông tin từ cơ quan công an, sau khi báo đăng, Cơ quan CSĐT Công an Q.Gò Vấp đã cơ bản xác định được danh tính của nữ nghi can cầm đầu băng côn đồ đập phá Công ty TNHH TM - DV Nam Minh Anh (117D Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp, chuyên kinh doanh địa ốc và phần mềm vi tính). Nghi can có tên gọi trong “giới giang hồ” là L. “mập” hay còn gọi là trùm “le” (tên thật là H.K.L, SN 1965, ở khu Sở Thùng, Q.Bình Thạnh).  

Theo dõi diễn biến đập phá của băng nhóm trên từ camera, dễ dàng nhận thấy nhóm côn đồ này làm theo chỉ đạo của L. “mập”. L. còn cùng 2 thanh niên cầm cây rượt đánh nhân viên. Hoảng sợ, anh Nguyễn Hữu Phước (SN 1976, ngụ Q.Gò Vấp, là chồng của chị Huệ, là người quản lý của công ty) cùng 4 nhân viên nữ chạy vào phòng ngủ, nhà bếp khóa trái cửa. Rất may, bọn chúng chỉ đập bể cửa kính nhưng không phá được ổ khóa để vào bên trong. Sau đó, cả bọn quay sang đập phá đồ đạc của công ty.


L. “mập” đánh người, đập phá đồ đạc hăng nhất

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, dưới trướng của L. “mập” có hàng chục đàn em; đặc biệt L. có rất nhiều tiền án, tiền sự, từng bị Đội Phòng chống tội phạm băng nhóm của Công an TP.HCM đưa đi cải tạo về hành vi đòi nợ mướn. Tên tuổi của L. chẳng xa lạ gì với cơ quan công an.

Chiều 23.11, anh Nguyễn Hữu Phước cung cấp thêm một số thông tin quan trọng liên quan đến L.: “Không chỉ riêng công ty của vợ tôi bị bọn chúng đến đánh người, quậy phá, yêu cầu nhân viên nghỉ việc mà vào tháng 8.2011, chúng cũng kéo đến 2 công ty khác trên đường Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp đánh người và yêu cầu nhân viên nghỉ việc”.

Nguyên Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.