Sao đang làm gì?

29/10/2005 15:22 GMT+7

* Người đẹp Ngô Mỹ Uyên... tái xuất! Sau một thời gian đến Mỹ để học ảo thuật và hoạt động nghệ thuật, những ngày này Ngô Mỹ Uyên đang ở Việt Nam để chuẩn bị cho chương trình ca múa nhạc Duyên dáng Việt Nam với chủ đề Xa và Gần diễn ra tại Úc vào các ngày 31.10 và 2.11.2005 trong vai trò người dẫn chuyện cùng với MC Thanh Bạch.

Ngoài ra, Ngô Mỹ Uyên đang mong muốn đến với khán giả Việt Nam bằng một chương trình ảo thuật mà cô đã từng biểu diễn tại Mỹ. Mỹ Uyên cho biết: “Ngay khi có điều kiện, Uyên sẽ bắt tay làm ngay. Trở ngại lớn nhất là làm sao Uyên có thể đem "đồ nghề" từ Mỹ về Việt Nam vì chi phí vận chuyển tốn khá nhiều thời gian và kinh phí".

* Diễn viên Hồng Ánh trở lại phim trường. Trong lần xuất hiện này, Hồng Ánh sẽ "hóa thân" vào nhân vật Thúy Bình - một phóng viên trong bộ phim truyền hình dài tập có tựa đề Nghề báo của đạo diễn Phi Tiến Sơn. Với vai diễn này, Hồng Ánh sẽ trở thành một phóng viên nữ bản lĩnh, có tài trong công việc, tháo vát trong cuộc sống gia đình. Nói về vai diễn, Ánh cho biết: "Nghề báo là một kịch bản với đề tài đương đại của nhà văn Nguyễn Mạnh Tuấn, nội dung khá hấp dẫn. Hơn nữa, sau một thời gian "rút" khỏi phim trường Ánh rất nhớ và vai diễn Thúy Bình với tính cách nhân vật khá lạ là những yếu tố để Ánh tham gia bộ phim này".

Hồng Ánh

* Keira Knightley: Cho "hôn" mới chịu đóng phim. Keira Knightley vừa yêu cầu thêm vào hợp đồng đóng phim của mình một điều khoản đặc biệt nhằm bảo đảm rằng cô có cơ hội... "hôn" Johnny Depp. Lúc quay Pirates Of The Caribbean 2 & 3, nữ diễn viên 20 tuổi  tỏ ra thất vọng vì chưa được sắm cảnh mùi mẫn với nam tài tử đàn anh đầy quyến rũ này. Tuy hoài nhớ nghệ thuật hôn tuyệt vời của Orlando Bloom trong phần 1 của bộ phim, Keira vẫn tin rằng những nụ hôn với anh chàng "sừng sỏ" như Johnny Depp sẽ còn thú vị hơn.

* Đấu giá lược chải đầu của Angelina Jolie. Câu chuyện bắt đầu khi Angelina Jolie để quên chiếc lược ở trong phòng hóa trang khi quay phim The Good Shepherd. Một kẻ nhanh tay đã nhón lấy nó và ít hôm sau chiếc lược được rao bán trên mạng eBay với giá khởi điểm là 85 bảng Anh (tương đương 150 đô la). Chiếc lược cũ, còn vương vài sợi tóc rụng của Angie và có vẻ được thường xuyên sử dụng. Nếu bạn là một fan của  Angelina Jolie, hãy nhanh chân ghé thăm eBay trước hạn chót của vụ đấu vào ngày 31/10.

Angelina Jolie

AK - Quỳnh Như (Theo Female First, The Sun)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.