Cuộc thi Hoa hậu thế giới 2005: Khi nhan sắc không... photoshop

17/11/2005 21:06 GMT+7

Đảo Hải Nam (Trung Quốc) một lần nữa lại tưng bừng chào đón người đẹp khắp thế giới về tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2005. Bên cạnh công việc căng thẳng của ban giám khảo, các cuộc bình chọn dành cho khán giả cũng diễn ra hết sức sôi động.

Những ngày vừa qua, hình ảnh các thí sinh trong những hoạt động thường ngày qua những bức ảnh đăng trên báo chí Trung Quốc (tất nhiên là không dùng photoshop để "tút" lại) - đã làm thay đổi ý kiến bình chọn của nhiều khán giả.

Sau đây là những người đẹp được khán giả yêu thích nhất (theo các vùng lãnh thổ) tính đến ngày 17.11 theo kết quả trên trang web globalbeauties.com.

Hoa hậu Philippines

Vùng châu Á - Thái Bình Dương: Người đẹp Philippines vẫn là người được khán giả mến mộ hơn cả, cô cũng là người đẹp được đặt rất nhiều kỳ vọng  sẽ chiếm giữ ngôi vị cao trong cuộc thi này. Đứng thứ hai là người đẹp Trung Quốc.

Vùng Bắc u: Thí sinh Iceland chiếm được nhiều cảm tình nhất của khán giả và trên trang web đã viết: "Càng nhìn cô lại càng thấy thích. Một vẻ đẹp tươi mát, với sự quyến rũ từ vẻ hồn nhiên, cô là một trong những ứng cử viên, nặng ký nhất".

Vùng Nam u: Người đẹp Ý, được bình chọn nhiều nhất, cô cũng đang mang theo niềm hy vọng to  lớn của nước Ý rằng cô sẽ là cô gái Ý đầu tiên nhận vương miện hoa hậu thế giới. Đứng thứ hai là hoa hậu Tây Ban Nha.

Châu Phi: Người đẹp Namibia gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả. Được bình chọn nhiều thứ hai là người đẹp Nam Phi. Không ở hai vị trí đầu, xong người đẹp Nigeria cũng đang là đối thủ đáng gờm đối với các thí sinh trong vùng.

Vùng Caribbean: Vùng này có 4 thí sinh rất mạnh. Thí sinh từ Puerto Rico đã ngay lập tức nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả ngay sau khi bức ảnh đầu tiên của cô được đưa đăng tải. Đứng thứ hai là người đẹp Martinique. Các người đẹp của Cộng hòa Dominican và Trinidad & Tobago vẫn có khả năng bất ngờ đảo ngược tình thế.

Châu Mỹ: bình chọn của khán giả dành cho các thí sinh khu vực này đã liên tục thay đổi sau khi các thí sinh đặt chân đến Trung Quốc. Người đẹp Costa Rica đang dẫn đầu khu vực này, nhưng người đẹp Brazil rất có thể sẽ soán ngôi vì vẻ đẹp tự nhiên và thân hình hoàn mỹ của cô đã gây ấn tượng rất mạnh. Người đẹp Venezuela nằm ở vị trí thứ 3.

Tính đến thời điểm này, người đẹp Philippinnes Carlene Aguilar đang là gương mặt nổi bật nhất tại cuộc thi. Không chỉ được khán giả yêu thích, cô cũng đang được các chuyên gia về sắc đẹp trên khắp thế giới tham gia cuộc bình chọn do Globalbeauties.com tổ chức chấm vào vị trí hoa hậu. Xếp thứ 2 là người đẹp Ý. Người đẹp Iceland và Puerto Rico được xếp vào vị trí thứ 3.

Carlene Aguilar năm nay 23 tuổi, cô là cử nhân ngành Nghệ thuật học. Cô mong muốn sẽ trở thành một phụ nữ thành công trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Món ăn mà cô ưa thích là chocollate. Cô tự mô tả mình là một người chăm chỉ và chuyên tâm vào công việc. Cô đánh giá cao tính kiên cường của những người đàn ông ở đất nước cô.

Những hình ảnh từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2005

Người đẹp Singapore tại LHP Kim Kê (Trung Quốc)

Các người đẹp tại bữa tiệc chào mừng thí sinh tham dự

MC đọc lời chào mừng hoa hậu các nước

Hoa hậu diễu hành trên xe hoa

Hình ảnh thí sinh Vũ Hương Giang của VN trên trang một trang web của Ấn Độ
(Nguồn: globalbeauties.com)


Liên Khương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.