Những đôi cánh kinh điển

24/11/2011 08:45 GMT+7

(TNTS) Được đánh giá là show thời trang gợi cảm nhất trong năm, Victoria’s Secret Fashion Show 2011 đã diễn ra vào đêm 9.11 tại New York (Mỹ) với sự tham gia của những người mẫu hàng đầu như Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Miranda Kerr, Chanel Iman, Candice Swanepoel, Erin Heatherton...

(TNTS) Được đánh giá là show thời trang gợi cảm nhất trong năm, Victoria’s Secret Fashion Show 2011 đã diễn ra vào đêm 9.11 tại New York (Mỹ) với sự tham gia của những người mẫu hàng đầu như Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Miranda Kerr, Chanel Iman, Candice Swanepoel, Erin Heatherton... Đến hẹn lại lên, Victoria’s Secret Fashion Show năm nay vẫn làm người xem nức lòng với những thiên thần đầy gợi cảm, những bộ cánh rực rỡ, công phu, những thiết kế đầy sáng tạo, cùng sân khấu của những gì được coi là lộng lẫy và lãng mạn nhất.

Hai bà mẹ một con Miranda Kerr (28 tuổi, người Áo) và Alessandra Ambrosio (30 tuổi, người Brazil) nhận lãnh vai trò “vedette” của đêm diễn. Nếu Miranda - người vừa sinh con hồi tháng 1.2011 - trình diễn chiếc áo lót Fantasy Treasure Bra trị giá 2,5 triệu USD thì Alessandra vác đôi cánh dát vàng nặng gần 14 kg. Các thiên thần đã sải bước và tung những đôi cánh kinh điển của mình trong âm nhạc của Lady Gaga với bài Born This Way, S&M của Rihanna và Run the World (Girls) của Beyonce. Đêm diễn còn có sự tham gia của các ca sĩ Kanye West, Jay Z, Nicki Minaj và ban nhạc Maroon 5.


Miranda Kerr

 

 

 

 

 


Maryna Linchuk


Liu Wen


Alessandra Ambrosio - Adriana Lima 

Những con số

29.11: là ngày toàn bộ đêm diễn sẽ được phát trên kênh truyền hình CBS (Mỹ).
12 triệu USD: là kinh phí thực hiện show năm nay.
120.000 USD: là kinh phí thực hiện show cách đây 11 năm.
38: là số người mẫu tham gia trình diễn.
15: là số người mẫu lần đầu tham gia.
6: là số chủ đề của đêm diễn, gồm: Ballet, Super Angels, Passion Play, Angels Aquatic, I Put a Spell on You và Club Pink.
2 triệu: là số viên pha lê Swarovski được sử dụng để phục vụ cho việc thiết kế.
69: là toàn bộ số mẫu trình diễn tại đêm này.
11: là số lần siêu mẫu Adriana Lima tham gia Victoria’s Secret Show.

(Theo WWD.com, Fashionista.com)

Trước đêm diễn

Trước show diễn vài tuần, tất cả người mẫu đều phải áp dụng một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và tập luyện 2 lần 1 ngày. 

Siêu mẫu Adriana Lima tiết lộ chế độ ăn kiêng, tập luyện của cô như sau: từ tháng 8, tập trung tập thể hình, chú trọng hai môn boxing và nâng tạ, tập 2 lần mỗi ngày; trong vòng 9 ngày trước đêm diễn, không được ăn bất kỳ thức ăn nào ở dạng cứng, chỉ được ăn trứng nghiền xay như sinh tố, uống 3,7 lít nước mỗi ngày; trong vòng 12 giờ trước đêm diễn, không tiếp thu chất lỏng vào người.

Sau đêm diễn vừa qua, Karlie Kloss - người mẫu lần đầu tham gia Victoria’s Secret Show - nói: “Ngay ngày mai tôi sẽ ăn hết một bịch chocolate và nhất quyết không chia cho ai cả!”.(Theo Dailymail)

Phương An 
 Ảnh: Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.