Yêu một người... không dành cho mình

06/11/2007 17:27 GMT+7

Tôi là sinh viên sư phạm, vốn nhút nhát. Chính anh - thầy giáo của tôi - đã làm cho tôi được tự tin và sống thực với bản thân mình. Lần đầu gặp anh, tôi ngỡ ngàng bởi anh quá giống người con trai trong mối tình đầu đã qua của tôi. Và tôi đã yêu anh từ đó...

Tôi không biết tôi yêu anh hay vẫn còn vương vấn với người trong mối tình đầu của mình nữa. Chỉ biết rằng những tiết học môn của anh luôn làm tôi cảm thấy thú vị, khi anh liên tục gọi tôi bằng chính tên của tôi. (Thường thì ít khi giảng viên nhớ được tên của sinh viên). Anh trở thành mẫu người lý tưởng trong tôi. Nhưng tôi cũng biết, anh không phải để dành cho tôi. Anh đã có vợ. Biết thế, song tôi vẫn thực sự hoảng hốt khi biết rằng môn học của anh sắp hết, tôi sẽ không còn cơ hội được thấy anh nữa. Tôi phải làm sao đây khi tình yêu vừa mới sống dậy đã bị vùi dập? Tôi đành câm lặng ôm mối tình với một người biết chắc là chẳng bao giờ thuộc về mình sao?

Hải Duyên

Những góp ý, chia sẻ với bạn Hải Duyên, các bạn có thể gửi về địa chỉ vuontamtu@thanhnien.com.vn, hoặc vào mục "Phản hồi" ngay dưới bài này. Nội dung gửi xin vui lòng gõ dấu (font chữ unicode) và ghi rõ "thư gửi Hải Duyên".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.