Cách chức Giám đốc Sở Nội vụ Hà Tĩnh

15/11/2006 23:38 GMT+7

Theo kết luận của Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Hà Tĩnh, trong thời gian 3 năm, ông Bùi Bổn, Giám đốc Sở Nội vụ, Ủy viên UBND tỉnh đã cố ý làm trái các quy định của Nhà nước về quản lý tài chính, tài sản công, vi phạm có tính chất nghiêm trọng nguyên tắc chế độ quản lý tài chính, kế toán thống kê...

Năm 2003, ông Bùi Bổn đã ký quyết định chuyển nhượng lô đất 7.000m2 của Sở Nội vụ ở thị trấn Thiên Cầm - huyện Cẩm Xuyên cho Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Hà Nội với số tiền 850 triệu  đồng để lập quỹ trái phép.

 

Đồng thời, ký lệnh chi sai mục đích với số tiền 214.498.000 đồng. Ngày 14.11.2006, Ban thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã ký quyết định cách chức ủy viên Ban cán sự Đảng của ông Bùi Bổn và giao UBND tỉnh cách chức Giám đốc Sở Nội vụ đối với ông này. Cùng với ông Bùi Bổn, 2 Phó giám đốc Sở Nội vụ Hà Tĩnh là Võ Quang Hùng và Nguyễn Trọng Hoành, thủ quỹ Nguyễn Thị Nguyệt, chuyên viên Đặng Thanh Bình cũng nhận hình thức kỷ luật Đảng và chính quyền từ khiển trách đến cảnh cáo. Riêng kế toán của Sở Nội vụ là Lê Thị Thảo phải nhận hình thức khai trừ khỏi Đảng. 

 

P.V.M.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.