Trưởng thành từ những chuyến đi

18/04/2014 05:00 GMT+7

Những năm trở lại đây, nền giáo dục nước ta có nhiều biến chuyển rất mạnh mẽ. Đặc biệt là sự thay đổi trong cách dạy và học với hình thức lớp học mở.

Sinh viên ERC trong chuyến kiến tập ở Singapore - Nguồn: ERC Việt Nam
Sinh viên ERC trong chuyến kiến tập ở Singapore - Nguồn: ERC Việt Nam

Trở về từ chuyến kiến tập bốn ngày tại Singapore, bạn Nguyễn Thị Thúy An, sinh viên Trường quốc tế ERC, hồ hởi chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên mình đến với đất nước Singapore, mình rất vui vì đã được trải nghiệm những điều rất khác và thú vị ở đó. An rất ấn tượng với buổi trò chuyện thân thiện tại Công ty Egg Marketing, và mặc dù là sinh viên chuyên ngành marketing nhưng mình cũng thấy thích thú với những thông tin bổ ích về kinh tế và thị trường mà nhân viên ở National Australia Bank và Bloomberg chia sẻ”.

 

Đây là cơ hội rất bổ ích giúp sinh viên nâng cao kiến thức cho mình

Sinh viên Minh Tú

Được biết, đây là chuyến kiến tập rất quan trọng trong chương trình học của sinh viên ERC. Các bạn không những được đến thăm một vùng đất mới mà còn có cơ hội tiếp cận tri thức phát triển vượt bậc của quốc gia đó.

Cao Tiến Minh Châu, sinh viên năm cuối chuyên ngành Quản trị Du lịch và Khách sạn, nói “Ở Egg Marketing Singapore Agency, mình được chia sẻ về các bí quyết và kinh nghiệm khi khởi nghiệp, khó khăn, thách thức và những giải pháp để vượt qua chúng. Còn ở Công ty Bloomberg Tradebook Singapore Ltd., mình đã tham gia bài kiểm tra BAT (Bloomberg Aptitude Test) để hiểu rõ được sở trường và sở đoản của bản thân mình để có thể phát triển và hoàn thiện bản thân trước khi ra đời, một môi trường làm việc thật sự chuyên nghiệp và kỷ luật”.

Sinh viên Cao Tiến Minh Châu cùng các bạn trong chuyến kiến tập - Nguồn: ERC Việt Nam
Sinh viên Cao Tiến Minh Châu cùng các bạn trong chuyến kiến tập - Nguồn: ERC Việt Nam

Ngoài các cơ sở kinh doanh, ERC còn giới thiệu sinh viên quy trình tổ chức, sản xuất của các tên tuổi lớn như Fuji Xerox, chuỗi nhà hàng Sakae Shushi (ERC Holdings), ngân hàng National Australia Bank, Resort World Sentosan, nhà hát Esplanade Theatre... Một địa chỉ không thể thiếu là khách sạn BIG Hotel, thuộc tập đoàn ERC. Tại đây, các bạn được tận mắt tìm hiểu từng khâu, từng công đoạn trong việc vận hành khách sạn. Big Hotel được xem là mô hình chuẩn mực thu hút đông đảo sinh viên đến tham quan, học hỏi hằng năm. Bởi đó là sự đầu tư đúng đắn giúp các bạn hình thành tư duy kiến thức vững chắc cho mình.

Toàn bộ sinh viên lưu trú tại BIG Hotel trong chuyến kiến tập - Nguồn: ERC Việt Nam
Toàn bộ sinh viên lưu trú tại BIG Hotel trong chuyến kiến tập - Nguồn: ERC Việt Nam

Vào lúc 8 giờ 30 ngày 20.4, Trường Quốc tế ERC (ERC International) tổ chức Hội thảo tuyển sinh ĐH Quốc tế tại tòa nhà ERC 88 Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Tại đây, phụ huynh, học sinh có dịp trải nghiệm môi trường giáo dục quốc tế, giao lưu với các giảng viên, chuyên gia nước ngoài. Kỷ niệm 10 năm thành lập, trường triển khai chương trình học bổng hấp dẫn trị giá 130 triệu đồng, gồm khóa học kỹ năng mềm, hai chuyến kiến tập Singapore, học phí 50 triệu đồng.

Thông tin chi tiết có thể liên hệ: (08) 62 9292 88 hoặc truy cập website http://www.erci.edu.vn/hoi-thao-tuyen-sinh-dai-hoc-quoc-te-ngay-20-thang-4.html

Nguồn: ERC Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.