Shakira lên phim cùng “tình địch” Paz Vega

06/11/2006 17:38 GMT+7

Dĩ nhiên là hai người đẹp bốc lửa sẽ chỉ “đối đầu” với nhau trên phim mà thôi. Họ rơi vào mối tình tay ba với diễn viên đẹp trai Rodrigo Santoro trong phim ca nhạc Dare To Love Me, một dự án mới toanh của đạo diễn Alfonso Arau.

Phim kể về cuộc đời ca sĩ huyền thoại Carlos Gardel (Rodrigo Santoro) - người được mệnh danh là linh hồn nhạc tango ở Argentina, về sau có công truyền bá dòng nhạc này vào châu u thời những năm 1930. Đây có thể xem là cơ hội vàng để Shakira chinh phục màn ảnh khi xuất hiện bên cạnh Paz Vega, nổi tiếng với Sex and Lucía và Rodrigo Santoro, chàng diễn viên lọt vào top 50 người đẹp nhất do tạp chí People bình chọn năm 2004. Trong khi đó, đạo diễn Alfonso Arau (từng đạo diễn A Walk In The Clouds) tỏ ra rất tin tưởng diễn viên tay ngang Shakira sẽ diễn tròn vai.

Shakira: Tôi chẳng phải là Britney Spear, OK?


Shakira - Ảnh: i.timeinc.net

Nữ ca sĩ người Columbia tỏ ra giận dữ khi nghe người ta so sánh cô với công chúa nhạc pop Britney Spear. Theo cô, cả hai chỉ giống nhau ở màu tóc vàng nhưng còn về tài năng thì... Brit đừng hòng mơ sẽ vượt qua cô. Cô tuyên bố các video ca nhạc của cô ở một trình độ nghệ thuật cao hơn. Cả gu chọn lựa đàn ông của hai cô cũng khác nhau. Trong khi Shakira đính hôn với Antonio De Le Rua, con trai trưởng của nguyên tổng thống Argentina, Brit lại tình nguyện làm vợ chàng vũ công rỗi nghề Kevin Federline. Khác với thói quen lấy chồng như “đi chợ” của Brit, quan hệ với Antonia đã 5 năm nhưng Shakira vẫn nói cần thêm thời gian để suy nghĩ về đám cưới.

Bị phản đối, Shakira thay đổi địa điểm tổ chức live show ở Venezuela 

Buổi biểu diễn lớn nhất từ trước đến nay của Shakira tại quốc gia Nam Mỹ bị những người dân địa phương phản đối vì nguy cơ gây mất trật tự. Theo dự kiến, live show thu hút không dưới 40.000 khán giả này ban đầu được lên kế hoạch tổ chức tại  trường đại học Santa Maria vào ngày 11/11 ở thủ đô Caracas. Nhưng 12 tổ chức ở địa phương đã gửi thư phản đối chính quyền với lí do một sự kiện ca nhạc với số lượng khán giả đông tương tự cách đây 12 năm đã dẫn đến bạo loạn kèm theo hàng loạt vụ cướp giật và hãm hiếp. Cuối cùng, đích thân Tổng thống Venezuela Hugo Chavez phải can thiệp và Shakira có được địa điểm biểu diễn mới tại một sân bay  quân sự gần Caracas.  

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.