Tống tiền người yêu cũ

19/10/2007 23:06 GMT+7

Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) hôm qua 19.10 đã tạm giữ Trần Công Khuyến (19 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) để làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Theo điều tra, trước đó giữa Khuyến và chị K.T (22 tuổi) có quan hệ tình cảm và hai người chụp một số hình lưu niệm. Tuy nhiên sau đó cả hai đã chia tay. Biết chị T. có người yêu mới, Khuyến nhiều lần nhắn tin đe dọa buộc chị T. phải đưa cho y 5 triệu đồng nếu không sẽ đưa hình cho người yêu mới của T. xem. Chị T. đã báo toàn bộ sự việc cho cơ quan công an và Khuyến bị bắt ngay sau đó. (Đào Hồng)

Xe tải gặp nạn

Trưa hôm qua 19.10, chiếc xe tải biển số 54L-3306 lưu thông từ hướng Long Khánh về TP.HCM khi đi đến Km 1865 đoạn băng ngang P.Tam Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, đã bị gãy trục bánh xe trước khiến xe lật đổ xuống đường (ảnh). May mắn là tài xế và một người trên xe đã thoát nạn. (Trung Nguyên)

Đánh chết người tại quán nhậu

Hôm qua 19.10, Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) đã bắt khẩn cấp Phạm Văn Đậm (18 tuổi, quê Đồng Tháp) để điều tra về hành vi giết người. Trước đó, Phan Tuấn Anh (30 tuổi) cùng nhóm bạn đến một quán nhậu trên đường Lê Văn Tách, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức và phát sinh mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau với nhóm của Nguyễn Thành Lộc (25 tuổi, ngụ Q.9). Hậu quả, Tuấn Anh bị đánh chết tại chỗ. Bước đầu công an xác định, Đậm là một trong những người "góp phần" gây ra cái chết cho nạn nhân. (Thanh Hồng)

Tử vong do nhậu xỉn

Sau chầu nhậu bí tỉ đêm 18.10, Nguyễn Văn Hai điều khiển xe máy chở bạn nhậu là Trịnh Quốc Tuấn về đến đường nội bộ ở ấp 3, xã Tân Kiên, H.Bình Chánh (TP.HCM) đã "phi" thẳng vào trụ điện bên vệ đường. Hậu quả, Tuấn chết tại bệnh viện, Hai bị thương. (Đào Hồng)

Giao trứng cho ác

Công an TP Tuy Hòa (Phú Yên) vừa bắt khẩn cấp Đỗ Kim Hoàn, Võ Tấn Sĩ, Võ Minh Trung và Trần Công Nhật (cùng 17 tuổi, ở P.6, Tuy Hòa) về hành vi hiếp dâm. Trước đó, đêm 16.10, anh N.N.Tr đang cùng bạn gái là T.T.T.L đi chơi thì gặp bốn "ông bạn" trên là người quen rủ xuống bãi biển Tuy Hòa để nhậu. Vì mệt nên Tr. về trước, nào ngờ bốn "ông bạn" sau đó đã thay nhau dở trò đồi bại với chị T.T.T.L và bị chị này tố giác với công an. (H.Phiên - N.Khuyên)

Giải quyết mâu thuẫn bằng dao

Rạng sáng hôm qua 19.10, Nguyễn Thanh Bình (29 tuổi, quê ở Hà Tĩnh) và Trương Thanh Hải (28 tuổi, quê ở Nghệ An) thực tập tại Nhà máy thủy điện Vĩnh Sơn (H.Vĩnh Thạnh, Bình Định) xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc to tiếng, Bình dùng dao đâm vào ngực Hải. Tuy được đưa đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã chết ngay sau đó. (Mai Mai)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.