Dutch Lady tặng quà cho chị em phụ nữ nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam

23/10/2006 17:33 GMT+7

Ngày 20/10, nhãn hàng sữa giàu canxi, ít béo Calcimex thuộc công ty Dutch Lady Việt Nam đã thực hiện chương trình tặng quà cho chị em phụ nữ nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, cũng là ngày Thế giới Phòng chống loãng xương 20/10/2006. Chương trình được thực hiện trên quy mô lớn tại 2 thành phố Hà Nội và TP.HCM trong 2 ngày 19 và 20/10.

Theo đó, Calcimex đã trao hàng ngàn phần quà cho các chị em tại Hội Phụ Nữ Việt Nam, Hội Phụ Nữ Hà Nội, tòa nhà Vincom Tower A&B, Lake View, nhà hát Bến Thành, Hội Phụ Nữ các quận 3, 10, Phú Nhuận, Bình Thạnh, các trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng và trụ sở riêng của từng công ty.

Ngoài chương trình tặng quà trên, Calcimex còn tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa khác nhằm nâng cao ý thức của chị em về việc ngăn ngừa loãng xương từ khi còn trẻ. Trong thời gian qua, Calcimex đã tổ chức nhiều hoạt động quy mô như: chương trình tham vấn sức khỏe xương khớp, tổ chức chạy bộ đồng hành gây Quỹ Phòng chống loãng xương, tài trợ các trương trình đào tạo cán bộ y tế, tổ chức các hội thảo khoa học về phòng chống loãng xương... Trong tháng 10 vừa qua, Calcimex đã tổ chức chương trình tham vấn sức khỏe xương cho cán bộ công nhân viên của các đoàn thể, công ty và đã được chào đón nồng nhiệt.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi trao tặng quà cho chị em phụ nữ nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam vừa qua:

Tất cả đã sẵn sàng

Tặng quà cho các mẹ, cô, chị... ở Hội Phụ nữ quận 3 (TP.HCM)

Tại nhà hát Bến Thành (TP.HCM)

Và cả trụ sở riêng của từng công ty

Đ.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.