Vụ án tiền giả

10/11/2005 20:01 GMT+7

Câu chuyện xảy ra dưới vương triều Chosun. Để lật đổ vị hoàng đế trẻ tuổi vừa đăng quang, tể tướng Song âm mưu tung ra bạc giả để khuấy động dân tình. Nữ bộ khoái Nam Soon và Ahn vượt qua bao phen nguy hiểm đã theo đuổi vụ án nhưng mỗi lần họ tìm được ra nghi phạm thì kẻ đó bị giết chết.

Sát thủ chính là Mắt Buồn - biệt danh của một kiếm khách lừng danh. Từ khi tìm ra Mắt Buồn có liên quan đến phủ Tể tướng, Nam Soon càng quả quyết kẻ chủ mưu vụ án là một nhân vật đầy quyền lực. Nam Soon và Ahn quyết tâm phá án bằng cách tìm người nội ứng để tìm ra tang vật và kẻ nội ứng không ai khác hơn lại chính là... sát thủ Mắt Buồn. Nhưng thật ra vụ án tiền giả chỉ là "cái cớ" của đạo diễn Lee Myung Se để làm nổi bật lên câu chuyện tình lãng mạn đẹp như một bài thơ bằng hình ảnh, giai điệu và lẫn đầy kịch tính của hai đối thủ Nam Soon và Mắt Buồn. Gươm đao trở thành cái duyên đưa họ gặp nhau và tình yêu của hai người cũng được nảy mầm từ trên những đường gươm sắc bén. Sức mạnh tình yêu đã quật ngã chàng sát thủ lừng danh Mắt Buồn. Chàng đã liều lĩnh, bất chấp nguy hiểm đe dọa bản thân đem tặng nàng bằng chứng vô giá lấy từ phủ Tể tướng. Hình ảnh đôi uyên ương so kiếm quấn quýt trong vũ điệu tình yêu trở thành cái kết mở của bộ phim để lại đầy xúc cảm.

Câu chuyện phim dã sử nhưng tình yêu nồng nàn trọn vẹn của một nữ bộ khoái và một sát thủ cùng với những bí mật cung cấm qua bao đời được truyền miệng trên thế gian càng trở nên huyền hoặc, ly kỳ cuốn hút người xem. Bộ phim Vụ án tiền giả được bấm máy vào tháng 11.2004 và hoàn tất vào tháng 8 vừa qua, đều do các ngôi sao của điện ảnh Hàn Quốc thủ vai: Ha Ji Won, Kang Dong Won... Phim khởi chiếu từ ngày 11.11.2005 tại các rạp Thăng Long, Đống Đa, Toàn Thắng, Diamond, Cinebox212, Cinebox Hòa Bình.

Thủy Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.