"Nhận lương tài khoản, cộng thêm niềm vui" với dịch vụ Tài khoản trả lương

26/10/2010 10:25 GMT+7

Từ nay đến ngày 28.2.2011, Techcombank thực hiện chương trình khuyến mại "Nhận lương tài khoản, cộng thêm niềm vui" với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Tài khoản trả lương.

Cụ thể, doanh nghiệp sẽ được miễn phí chi trả lương một năm đầu tiên với đơn vị tư nhân/cổ phần, hai năm cho đơn vị hành chính sự nghiệp.

Đồng thời, trong thời gian này, Techcombank miễn phí đăng ký dịch vụ F@st e-Bank (dịch vụ truy vấn thông tin/ thanh toán trong và ngoài hệ thống Techcombank) hoặc tặng hai khóa kép an toàn (token key) cho doanh nghiệp lần đầu sử dụng.

Ngoài ra, 200 doanh nghiệp đầu tiên đăng ký trả lương tài khoản của Techcombank sẽ có cơ hội nhận phần quà giá trị.

Bên cạnh đó, với chương trình khuyến mại “Nhận lương tài khoản, cộng thêm niềm vui”, cán bộ, nhân viên của đơn vị trả lương sẽ được miễn phí mở tài khoản và phát hành thẻ thanh toán nội địa F@stAccess (hạng chuẩn)/thẻ thanh toán quốc tế Visa Debit (hạng chuẩn), giảm 50% mua khóa kép an toàn và đặc biệt, sẽ được tặng thêm lãi suất 0,05%/năm khi sử dụng sản phẩm tiết kiệm tại Techcombank.

Khách hàng là cán bộ, nhân viên còn có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn khi tham gia chương trình rút thăm may mắn dành cho các biên lai ATM rút tiền và chuyển tiền từ tài khoản nhận lương tại Techcombank trong thời gian khuyến mại.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.