Tưng bừng lễ hội Bazaar tại Hà Nội

30/11/2008 18:20 GMT+7

(TNO) Sáng 30.11, hàng ngàn du khách quốc tế và người dân Hà Nội đã cùng có mặt tại Trường quốc tế Liên Hiệp Quốc (UNIS) - tại khu đô thị Ciputra Hà Nội, để tham dự Lễ hội từ thiện Bazaar do CLB Phụ nữ quốc tế Hà Nội tổ chức.

Dạo qua gần 80 gian hàng trong hội chợ từ thiện, người xem như được tham dự một chuyến đi thú vị từ châu u tới Mỹ La-tinh, được chiêm ngưỡng các món hàng thủ công đầy màu sắc của Việt Nam đến những món quà trang trí cây thông Noel từ Anh quốc và được thưởng thức đủ loại món ăn truyền thống từ khắp nơi trên thế giới.

Được tổ chức thường niên vào cuối tháng 11, hội chợ từ thiện Bazaar là một sáng kiến của CLB Phụ nữ quốc tế Hà Nội (HIWC).

Được hình thành từ năm 1986 đến nay, HIWC được coi là một trong những câu lạc bộ phụ nữ từ thiện lớn nhất Đông Nam Á với sự tham gia của hơn 400 phụ nữ đến từ 50 quốc gia.

Toàn bộ lợi nhuận thu được từ Lễ hội từ thiện Bazaar sẽ được đưa vào quỹ từ thiện để giúp đỡ cho các trẻ em, phụ nữ nghèo khuyết tật tại Hà Nội và nâng cao chất lượng môi trường cho các trường học tại Hà Tĩnh.

Dưới đây là một số hình ảnh mà phóng viên Thanh Niên Online ghi nhận được:

 

 Các tiết mục văn nghệ hào hứng của các em học sinh quốc tế

 

 Không khí vui vẻ khắp các gian hàng

 

 Các cô bé thích thú với “tiết mục” vẽ mặt...

 

 ...và cả vẽ tay

 

 Hãy cùng tới gian hàng Mexico với món rượu Tequila nổi tiếng

 

 Hay thưởng thức món Couscou truyền thống của Maroc

 

 Hoặc học cách gấp những con hạc giấy xinh xắn cùng những người bạn Nhật

 

Gian hàng của các bạn Nga cũng không kém phần hấp dẫn

T. Sơn
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.