Tin vắn 18.11.2011

18/11/2011 09:31 GMT+7

Tại Đà Nẵng, Công đoàn Xây dựng Việt Nam (Bộ Xây dựng) đã ký kết quy chế phối hợp công tác công đoàn với Liên đoàn lao động của 11 tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Tại Đà Nẵng, Công đoàn Xây dựng Việt Nam (Bộ Xây dựng) đã ký kết quy chế phối hợp công tác công đoàn với Liên đoàn lao động của 11 tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Mục đích nhằm tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục pháp luật, tổ chức cán bộ, kiểm tra hoạt động và giải quyết các tranh chấp lao động cũng như bảo vệ quyền lợi của người lao động trong các lĩnh vực liên quan đến xây dựng... (H.Trà)

ĐH Duy Tân Đà Nẵng tổ chức kỷ niệm 17 năm thành lập và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ. Đến nay, ĐH Duy Tân đã tuyển sinh 17 khóa với 50.000 sinh viên các bậc; có 13 khóa tốt nghiệp với 25.000 kỹ sư, kiến trúc sư, cử nhân và cao đẳng. Trong khi đó, ĐH Kiến trúc Đà Nẵng cũng tổ chức kỷ niệm 5 năm thành lập trường. Dịp này, trường đón nhận bằng khen của Bộ GD-ĐT vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển, giai đoạn 2006-2011. (D.Hiền)

Tin từ hệ thống siêu thị Big C, chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt theo 4 chủ đề: Lễ hội khách hàng, Tưng bừng mua sắm điện máy sôi động cùng thể thao, Tri ân thầy cô và Wah, chất lượng giá rẻ, sẽ kết thúc vào ngày 20.11. Khách hàng có cơ hội mua sắm hơn 870 mặt hàng thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, quần áo thời trang… có mức giảm giá từ 5 - 45%. Bà Hồ Thị Bích Vân, giám đốc BigC Huế, cho biết chương trình khuyến mãi tại BigC Huế kéo dài từ 11.11 - 4.12. Ngoài ra, BigC Huế còn ra mắt thẻ mua hàng đặc biệt dành cho khách hàng tại TP.Huế. (Bảo Nguyên - Tuyết Khoa)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.