Ai phải "làm lành" trước?

15/11/2007 17:00 GMT+7

Vợ chồng tôi cưới nhau đã được 5 năm, có một con, cuộc sống khá bình yên. Chỉ có một điều ở người chồng làm tôi rất bực mình, mà sau khi tâm sự với bạn bè, thấy vợ chồng họ không giống mình, tôi càng buồn. Đó là: mỗi lần vợ chồng giận nhau, chúng tôi phải rất lâu mới làm hòa được.

Tôi là người ngang tính, nóng nảy, nhưng ngay thẳng. Chồng tôi thì lại hay chấp nhặt. Mỗi lần có chuyện gây bực mình cho nhau, dù lỗi ở anh ấy, chúng tôi cũng phải 3-4 ngày mới làm hòa được. Mà nếu cả hai cùng có lỗi thì đến cả tuần vợ chồng tôi không nói chuyện với nhau, thậm chí ra đường cũng không thèm nhìn mặt nhau.

Tôi cũng đã từng nói chuyện với anh ấy, bày tỏ ý muốn vợ chồng không nên đối xử với nhau như vậy nữa. Cả hai đều hứa là nếu có gì không bằng lòng thì sẽ nói thẳng với nhau để giải quyết vấn đề nhanh chóng. Nhưng đến nay tình hình chẳng có gì thay đổi.

Gần đây, chúng tôi lại giận nhau. 2 tuần rồi tôi gửi con về ngoại mà anh ấy chẳng một lần ghé thăm con, cũng chẳng gọi điện hỏi thăm. Tôi càng buồn và quyết định cứ chờ xem anh ấy xử sự thế nào. Nếu tình hình vẫn như cũ, chắc tôi sẽ...

Mong cho tôi lời khuyên.

Huê Vũ

Những góp ý, chia sẻ với bạn Huê Vũ, các bạn có thể gửi về địa chỉ vuontamtu@thanhnien.com.vn, hoặc vào mục "Phản hồi" ngay dưới bài này. Nội dung gửi xin vui lòng gõ dấu (font chữ unicode) và ghi rõ "thư gửi Huê Vũ".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.