Những món quà ngớ ngẩn năm 2007

27/11/2007 23:18 GMT+7

Các nhà sản xuất đồ chơi đã tung ra nhiều món quà hết sức quái đản và website Stupid.com đã lên danh sách bầu chọn 10 món quà ngớ ngẩn nhất năm 2007. Đầu tiên là chiếc kẹp quả hạch hình cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Hillary Clinton, rất tiện dụng để tặng cho những người thích ăn hạt dẻ.

Người sử dụng chỉ cần đặt hạt dẻ vào giữa hai chân "bà" Clinton và bóp mạnh một cái là hạt dẻ vỡ ra. Còn muốn chọn quà cho các bé trai yêu thích anh hùng, siêu nhân ư? Chú khỉ cao su là một món quà vô cùng thích hợp. Với vẻ bề ngoài như một siêu nhân, có cả mặt nạ và áo choàng bay, chú khỉ trên có thể bay vọt đến 1,5m; đồng thời la hét ầm ĩ trong khoảng thời gian trên không. Mơ ước nhận được nhiều nụ hôn trong đêm Giáng sinh? Chỉ cần tậu cây tầm gửi di động, đeo lơ lửng trước trán và tiếp cận người khác phái.

Đó là do phương Tây vốn có phong tục trai gái phải hôn nhau nếu đứng dưới cành cây tầm gửi. Đối với những người mê máy tính, không có gì thích hợp bằng món quà "vũ công USB". Nếu USB bình thường có kích thước nhỏ gọn, thì loại USB này hơi cồng kềnh một tí vì một đầu được gắn bục nhảy, bên trên có cô vũ nữ mặc bikini đứng ôm cột. Chỉ cần gắn USB vào cổng máy tính, bạn sẽ được thưởng thức một màn múa cột "ngoạn mục"... Dù những món quà trên hết sức ngớ ngẩn nhưng theo Stupid.com, chúng lại được chọn mua nhiều nhất cho mùa Giáng sinh năm nay.

T.M

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.