Phản hồi bài viết "Những thai phụ không có thai nhi"

01/01/2010 23:01 GMT+7

* Tôi cũng là thai phụ như báo nêu và tôi cũng mang thai đến tháng thứ 26 nhưng cũng không đẻ được. Bầu của tôi cũng lớn chừng khoảng mang thai 7 tháng của thai thường nhưng khi bỏ cuộc sau 26 tháng, không uống thuốc bắc ở Mai Hoa Đường và đi cầu nguyện ở Đan Viện thì bụng của tôi đã xẹp xuống.

Tôi xin cảnh tỉnh các chị em, chúng ta phải bình tĩnh lại. Đừng vì những người trong Ban liên lạc mà tin một cách mù quáng vào chuyện thần bí, nói khoa học bó tay nên chỉ cần lòng tin là được. Họ mị dân, làm chúng ta ngu muội, mất thời gian, tiền bạc thậm chí tinh thần suy sụp vì thời gian dài phải đi bác sĩ để điều trị rối loạn thần kinh.

(dan...@yahoo.com)

* Việc có thai mười mấy tháng không sinh là phản khoa học, có thai mà siêu âm không có em bé lại phản khoa học hơn. Có thể có một bài thuốc dân gian nào khi uống vô gây nên hiện tượng bụng to giống có thai. Vậy ngành y tế phải vào cuộc thật gấp để chứng minh tình trạng này!

(phongvan_chan...@yahoo.com.vn)

* Tôi thiết nghĩ Nhà nước cần có biện pháp trừng trị kẻ lợi dụng vào lòng tin của những cặp vợ chồng hiếm muộn để hành nghề một cách công khai như vậy. Mang thai hơn 1 năm mà chưa sinh nở gì thì người phụ nữ sẽ bị áp lực rất nhiều từ phía gia đình và xã hội. Tôi nghĩ các anh chị hiếm muộn nên đến các bệnh viện phụ sản để được tư vấn và chữa chạy kịp thời. Đừng để cảnh tiền mất tật mang vào những chuyện mê tín và phản khoa học như thế này.

(catangu...@yahoo.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.